ข่าวประจำวัน » “ดาบตร.ใจดี” เจอตัวผตห.ยาบ้าร่วมแฟนสาวพาหนีคุก เดินปรี่หาจ้องตาถมึงทึง ตกลงแล้วความผิดใครกันแน่??

“ดาบตร.ใจดี” เจอตัวผตห.ยาบ้าร่วมแฟนสาวพาหนีคุก เดินปรี่หาจ้องตาถมึงทึง ตกลงแล้วความผิดใครกันแน่??

25 May 2017
443   0

วันนี้ทางทีมงาน vihoknews ได้ติดตามกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหานอกเวลาที่กำหนด จนทำให้ผู้ต้องหาหนีออกจากห้องคุมขังไปได้ 2 คน ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ อายุ 23 ปี และนายสุรชัย ภูมิภาค อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวรที่ประจำการอยู่ขณะนั้น ถูกสอบสวนและเอาผิดวินัยร้ายแรงโดยการให้ออกจากราชการฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และให้สอบสวนพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับน.ส.เสาวลักษณ์ และ น.ส.ไอรดา ในข้อหาช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนีจากห้องควบคุม ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวได้แล้ว 3 รายคือ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ, น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ โดยสามารถจับกุมได้ในพื้นที่ สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ส่วนอีก 1 คนคือ นายสุรชัย อยู่ในระหว่างปิดล้อมจับกุมบริเวณป่ารอยต่อ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งการติดตามผู้ต้องหาครั้งนี้ทาง ด.ต. ฉลาด แน่นอุดรก็ได้ร่วมอยู่ในชุดจับกุมด้วย

ขณะเดียวกัน ด้าน ด.ต.ฉลาด เผยหลังจับกุมคนร้ายว่า รู้สึกโล่งใจและดีใจมาก ทำให้มีกำลังใจทำงานต่อไป นอกจากนี้ยังได้เข้าไปพูดกับผู้ต้องหาด้วยว่า “น้องไม่น่ามาทำกับพี่แบบนี้เลย พี่อุตส่าห์สงสารให้น้องได้เจอกับแฟน แต่น้องกลับมาทำกับพี่แบบนี้ได้ไง น้อง ๆ ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้นะ”

สำนักข่าว vihoknews