ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ดวงถึงฆาต ! พระทักเสี่ยถาวร ก่อนโดนยิงดับคาบ่อน สั่งเสียก่อนตาย

#ดวงถึงฆาต ! พระทักเสี่ยถาวร ก่อนโดนยิงดับคาบ่อน สั่งเสียก่อนตาย

7 August 2020
599   0

เปิดคำสั่งเสีย”เสี่ยถาวร”ก่อนถูกยิงตายคาบ่อนพระราม3

เปิดคำสั่งเสีย"เสี่ยถาวร"ก่อนถูกยิงตายคาบ่อนพระราม3
ปราจีนบุรี-ญาติเผย”เสี่ยถาวร”โทรหาหลังถูกยิงในบ่อนพระราม3ถ้าตายให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลวัดบ้านเกิด

ญาติได้นำศพของนายถาวร สีสด อายุ 51 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันในบ่อนพระราม3 กทม. ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางแตน ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี มีกำหนดสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา5คืน ฌาปนกิจวันที่ 10ส.ค.63 นัดประชุมเพลิงเวลา 16.00น.

นางสงบ ศรีสด อายุ 82 ปี มารดาของนายถาวร กล่าวว่า ลูกชายออกจากบ้านไปอยู่กรุงเทพฯ นานแล้ว จะกลับมาเยี่ยมบ้านทุกเดือน มีช่วงหลังเกิดโรคระบาดโควิด-19 ที่ไม่ได้กลับ หากกลับมาจะต้องถูกกักตัว เขาจะให้เงินแม่เดือนละ 5,000-10,000 บาท

ก่อนลูกเสียชีวิตก็มีลางบอกเหตุ คือฝันเห็นลูกชาย ตนเองมีลูกทั้งหมด 8 คน ผู้ตายตายเป็นคนที่ 7มีภรรยา ลูก 3 คน

ขณะที่ญาติ และเพื่อนสนิทของผู้ตายซึ่งเดินทางมาร่วมงานศพเมื่อคืนที่ผ่านมา พูดคุยถึงการเสียชีวิตของนายถาวร ว่า ที่ผู้ตายเข้าไปในบ่อนการพนันเพราะมีเพื่อนรายหนึ่งที่เป็นหนี้ ได้โทรศัพท์ไปหาในช่วงเวลา20.00 น. ให้ไปพบพูดคุยกันเจ้าตัวไม่ต้องการไป แต่ขัดไม่ได้จึงเดินทางไปที่บ่อน หลังจากที่ถูกยิงได้หนีไปในห้องน้ำโทรศัพท์บอกญาติว่าตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่ ถ้าตายก็ให้ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรีซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด

นางสังเวียน เสนีย์รัตน์ อายุ 68 ปี น้าสาว ผู้ตาย กล่าวว่า เหมือนเขาจะรู้ เพราะเคยไปหาพระ พระบอกว่าอายุถึงฆาตแล้ว ก็ไปสร้างพระ คนเราถึงฆาตแล้วทำอย่างไรก็ไม่อยู่ เขาสั่งลูกเมียไว้หมดแล้วที่เกิดเหตุนี้ก็ไม่มีใครรู้เลย ภรรยาก็นึกว่านอนอยู่บ้าน ทางกรุงเทพฯ ก็โทรมาบอก เขาไปตัวคนเดียว ไม่พาใครไปด้ว