ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดร.เทอดศักดิ์ ชี้ !! ปลาฮุบเหยื่อ 5 ล้านใช้ทำอะไร

#ดร.เทอดศักดิ์ ชี้ !! ปลาฮุบเหยื่อ 5 ล้านใช้ทำอะไร

18 February 2018
1128   0

18 กุมภาพันธ์ 2561 ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊ค ระบุว่า ปลาฮุบเหยื่อชิ้นที่ 2 จากถูกปล่อยไป 4 วันเวลาจะสร้างความสับสนเพียงชั่วขณะหนึ่ง แต่ยังคงอยู่ในหลักเดิม เมื่อผู้คนหายเมาหมัด จนถึงปลาย ก.พ.

อันการภายนี้ทำได้เพียงประวิงเวลา ไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลง ที่สารพัดม๊อบกำลังเดินหน้าเล่นงาน แต่การภายหน้ายากที่จะเดินต่ออย่างมั่นคง
อีกไม่กี่เพลาก็จะพ้นกำหนดที่ชาติให้มา 19 ก.พ. หากมิตัดสินใจตามหลักของชาติ ย่อมจะทำให้ลำบากขึ้น ปิดกั้นทางลงหลังเสือด้วยตัวเอง

สิ่งที่คนบ้านนอกไม่มีเกียรติ ไม่มีศักดิ์ศรี ไม่มีราคา ก็ช่วยทำได้ตอนนี้ มิให้เกิดความรุนแรง การปะทะ จราจล เผากรุงซ้ำ แม้ถูกกรนด่าก็จะอดทน แต่ก็ทำได้เพียงประวิงไว้ เพียงชั่วหนึ่งเท่านั้น

อันการภายนี้คนไทยจะได้รับบทเรียนอีกครั้งหนึ่งเมื่อทุกอย่างสิ้นสุด ที่จะทำให้มีสติมากขึ้นในการรับข่าวสาร ผู้กระทำผิด คนร้าย จะย่ามใจกระทำผิดซ้ำๆและคิดว่าสิ่งที่กระทำนั้น จะสามารถปกปิดการกระทำความชั่วของตนเองและพรรคพวกได้ โดยมีต้นทุนของเงิน 5 ล้าน ใช้ในการก่อการ กระทำผิด และสุดท้ายก็จะกลับมาหลักเดิม
เมื่อกระทำความผิดซ้ำๆเพื่อปกปิดความผิดที่ผ่านมา ในสุดท้ายย่อมมีความชอบธรรมในการลงมือดำเนินการอย่างเด็ดขาด ที่สุดท้ายความจริงก็จะเอาชนะความเชื่อในที่สุด

“เมื่อคำโกหกมาจงนิ่งเสีย นิ่งจนกว่าคำโกหกจะสิ้นสุด สุดท้ายความจริงก็จะปรากฎในที่สุด เพราะความจริงมีสิ่งเดียว ความจริงมาช้าแต่ยั่งยืน “

สำนักข่าววิหคนิวส์