ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดร.บุญเลิศ พ้อ !!หยุดพูดการเมือง ปล่อยให้เป็นไปตามกระแสกรรมของผู้นำประเทศ

#ดร.บุญเลิศ พ้อ !!หยุดพูดการเมือง ปล่อยให้เป็นไปตามกระแสกรรมของผู้นำประเทศ

23 January 2018
655   0

ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ ผู้อาวุโสทางการเมือง ฉายาโหรสว. ได้โพสข้อความระบุว่า ตั้งใจจะเลิกพูดการเมืองสักระยะหนึ่งเพราะสัญญาไว้ว่าจะไม่พูดอีกแล้วจะปล่อยให้เป็นไปตามกระแสกรรมของผู้นำและความต้องการของคนส่วนใหญ่ของประเทศ เปรียบเสมือนนักกลอนนอนเปล่าก็เศร้าใจ คนชอบคุยอยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ งั้นมาให้ความรู้สังคมเรื่องที่ตนเองถนัด

คือโหราศาสตร์(Astrology) โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่ศึกษาอิทธิพลของดวงดาวที่มีต่อโลกและสรรพสิ่งบนโลกโดยตรง และอิทธิพลของโลกที่มีต่อดวงดาวต่างๆนอกโลกด้วย ดังนั้นโหราศาสตร์จึงแตกต่างจากพยากรณ์พื้นบ้าน จึงสามารถบอกได้ว่า
อะไรบ้างเป็นพยากรณ์พื้นบ้าน

1.การใช้วันหรือเดือนหรือปีมาทำนายไม่ใช่โหราศาสตร์ และไม่แม่นยำเลย
เชื่อถือไม่ได้

2.เลข 7 ตัว 12 ตัว ไม่ใช่โหราศาสตร์ เป็นพยากรณ์พื้นบ้านเชื่อถือไม่ได้

3.มหาทักษาเป็นพยากรณ์พื้นบ้านของพม่า เมื่อนำมาใช้ผสมกับโหราศาสตร์ไทยทำให้โหราศาสตร์เพี้ยนไปมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องธาตุ ไฟ ดิน ลม น้ำ ผิดหมด แต่ทำให้โหรไทยมีเรื่องโม้ได้มากขึ้นแต่ไม่เกิดขึ้นตามที่โม้

4.ปีชงเป็นพยากรณ์พื้นบ้านของจีนโบราณที่หยาบมาก ไม่จริงเสมอไปถ้าพื้นดวงเดิมเขาดี ปีชงทำอะไรไม่ได้
เว้นแต่พื้นดวงเดิมไม่ดีอยู่แล้วไม่ใช่ปีชงก็มีปัญหาเมื่อดาวจรที่เป็นดาวบาปเคราะห์(Malefic planet)ส่งกระแสร้ายถึงเจ้าชะตา

5.ฮวงจุ้ยเป็นพยากรณ์พื้นบ้านของจีนไม่ใช่โหราศาสตร์เป็นการศึกษาภูมิประเทศ สถานที่ กระแสพลังงาน กระแสน้ำและกระแสลมที่ให้คุณให้โทษได้อย่างไร

6.วิญญาณผ่านร่างทรงในรูปของหลวงปู่เกวาลันของโหรวารินทร์ หรือทรงเจ้าทั้งหลายไม่ใช่โหราศาสตร์ น่าห่วงว่าคนทรงพูดเองหรือหลวงปู่ หลวงพ่ออะไรพูดกันแน่ เชื่อถือได้ยาก

7.อำนาจจิต ตาทิพย์ หูทิพย์ ของคนที่ไม่ได้เป็นอรหันต์จริงๆก็เชื่อถือไม่ได้ ถ้าพวกที่มองเห็นวิญญาณ ไม่น่าเชื่อถือไม่ใช่โหราศาสตร์ มักจะเป็นพวกปิศาจมากกว่า

8.เลขศาสตร์(Numerology or Science of Number) ไม่ใช่โหราศาสตร์ เลขศาสตร์ไทยจะไม่สะท้อนดวงดาวที่แท้จริง เลขศาสตร์สากลจะสะท้อนดวงดาวมากกว่าผมพิสูจน์แล้ว

9.ลายมือหรือหัตถศาสตร์(Palmistry)ไม่ใช่โหราศาสตร์ ดูขนาดของฝ่ามือนิ้ว ข้อนิ้ว ความสั้นยาวของนิ้ว ข้อนิ้ว เล็บ เส้น เนินตามดวงดาวสูงต่ำ ผิวสีของมือ ทำนายได้ใกล้เคียงกับโหราศาสตร์มาก

10.การเขียนและลายเซ็นหรือศาสตร์แห่งการเขียนและลายเซ็น(Graphology)ไม่ใช่โหราศาสตร์ เป็นการทำนายบุคลิกภาพของเจ้าของ เส้นสายที่เขียนและลายเซ็นวันนี้ขอแค่นี้ก่อนครับ

สำนักข่าววิหคนิวส์