ข่าวประจำวัน » #ดราม่า มาร์กี้แหวนทับทิม 5 พันล้าน

#ดราม่า มาร์กี้แหวนทับทิม 5 พันล้าน

10 November 2017
757   0

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานวิวาห์ยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิง ระหว่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ มาร์กี้ ราศรี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดทางด้านของว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ที่ได้สองช่างภาพระดับประเทศ “ใหญ่ อมาตย์” และ “จอร์จ ธาดา” มาช่วยกันลั่นชัตเตอร์

ส่วนทางด้านกระแสข่าวดราม่ากรณี แหวนทับทิมสยาม มูลค่า 5 พันล้านบาท ที่ทั้งคู่นำมาใช้เพื่อจำลองฉากสวมแหวนในงานอีเว้นท์ จนหนุ่มป๊อกต้องออกมาโพสต์ภาพชี้แจงว่า แหวนวงดังกล่าวไม่ใช่ของตนเองนั้น สาวมาร์กี้ก็ได้เผยว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับดราม่าที่เกิดขึ้น แต่แค่ฝ่ายชายเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟจึงทำให้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความเพื่ออธิบายความจริง

งานแต่งได้ข่าวว่าได้ พี่ใหญ่ อมาตย์ มาช่วยถ่ายภาพให้ ?
“อันนั้นพรีเวดดิ้งค่ะ ก็มี พี่ใหญ่ ถ่ายให้ด้วยค่ะ แล้วก็มี พี่จอร์จ ธาดา ค่ะ เป็นสองสไตล์ พี่จอร์จก็จะเป็นแนวของพี่ป๊อก พี่ใหญ่ก็จะเป็นแนวของกี้ ตามใจของแต่ละคน”

แต่พี่ใหญ่ต้องเซ็กซี่นะ ?
“ก็เซ็กซี่ทั้งสองคน คนละแบบคนละสไตล์”

วางเป็นธีมไง้ยังไงบ้างทั้งของพี่จอร์จและของพี่ใหญ่
“ไม่บอกเดี๋ยวรอดูดีกว่า แต่ว่าถ่ายในกรุงเทพทั้งหมดเลย ซึ่งภาพที่ออกมาบอกเลยว่าถูกใจมาก”

ส่วนตัวเราเองชอบของใครมากกว่ากัน ?
“ก็เป็นสไตล์ของเราด้วยบวกกับของช่างภาพแต่ละท่านด้วย เพราะเราก็อยากจะให้เป็นแนวของทั้งพี่ใหญ่แล้วก็พี่จอร์จ เนื่องจากเราชอบงานของทั้งคู่อยู่แล้ว”

ตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว
“ตอนนี้แจกการ์ดอยู่ค่ะ (ยิ้ม) คือ การ์ดมันมาแล้วเราต้องเอามาใส่ซองอีกทีหนึ่ง ตอนนี้บ้านพี่ป๊อกก็เป็นโรงงานเลยค่ะ เพราะว่ามีคนงานอยู่สองคนก็คือป๊อกแล้วก็กี้ หรือเวลามีเพื่อนๆ มาบ้านเราก็จะแบ่งให้ช่วยกันใส่”

กลัวไม่ทันไหมเพราะยังเหลืออีกหลายอย่างเลยที่เราจะต้องทำ ?
“มันก็ต้องทันแหละ (หัวเราะ) ก็คงต้องทัน สนุกดี เอาเท่าที่ได้ ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น”

ล่าสุดมีป๊อกเขาออกมาชี้แจงกรณีแหวนทับทิมสยามมูลค่า 5 พันล้านบาท ที่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นของเรา ?
“ไม่จริงค่ะ ทุกสำนักข่าวก็เขียนชัดเจนนะคะแต่อาจอยู่บรรทัดสุดท้าย คือวันนั้นมันก็เป็นงานอีเว้นท์ที่เราถูกจ้างไป แล้วก็เป็นงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรเหมือนกับนางแบบทุกคน แต่กี้กับพี่ป๊อกก็มีคุกเข่าสวมแหวนให้ ก็เป็นเหมือนกับแบบซีนหนึ่งแค่นั้นเอง ซึ่งของทั้งหมดไม่ใช่ของกี้และของทั้งหมดก็ไม่ใช่ของพี่ป๊อกด้วย แต่ถ้าทางงานอยากให้เราก็รับค่ะ (หัวเราะ)”

“คือมันก็มีกระแสทางด้านลบเข้ามามากเลยนะคะ แต่ว่าส่วนตัวกี้ไม่ได้ซีเรียสอะไร คนที่อ่านถึงบรรทัดสุดท้ายก็รู้ไป คนที่อ่านไม่ถึงก็ไม่รู้ ก็ไม่เป็นไร แต่พี่ป๊อกเขาค่อนข้างที่จะเซนซิทีฟเท่านั้นเอง เขาก็เลยอยากจะบอกว่าไม่ใช่ของเขานะ หรือถ้าจะมีผมก็ไม่ได้ใช้เงินไปกับในด้านนี้ ก็จบไปค่ะ”

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์