ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ดราม่าเกินคำบรรยาย !!! ช่างภาพถึงกับอึ้ง “ถ่ายภาพ” งานแต่งเจ้าบ่าว – เจ้าสาว !! เจอเต็มๆเหตุการณ์นี้ ? ถึงกับพูดไม่ออกติดอยู่ที่ปาก ขอระบายผ่านโซเชียลโดยด่วน !(ชมภาพ)

#ดราม่าเกินคำบรรยาย !!! ช่างภาพถึงกับอึ้ง “ถ่ายภาพ” งานแต่งเจ้าบ่าว – เจ้าสาว !! เจอเต็มๆเหตุการณ์นี้ ? ถึงกับพูดไม่ออกติดอยู่ที่ปาก ขอระบายผ่านโซเชียลโดยด่วน !(ชมภาพ)

25 May 2017
980   0

เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล เรื่องราวของ ช่างภาพหนุ่มรายหนึ่งออกมาระบายความในใจหลังเดินทางไปถ่ายภาพงานแต่งงานเจ้าบ่าว – เจ้าสาว แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คิดฝัน เมื่อเจ้าบ่าว – เจ้าสาวบอกมีกล้องสองตามถ่าย ทำให้รูปกล้องหลักของช่างภาพหนุ่มคนนี้เสียหายหลายรูป

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊คคุณ บอสะระอี บี ได้เผยเรื่องราวระบุว่า รับงานถ่ายรูป “งานแต่งงาน” งานหนึ่งด้านเจ้าบ่าว – เจ้าสาว บอกรายละเอียดว่าจะมีช่างภาพอีก 1 คนเป็นกล้อง 2 ทว่าในวันแต่ง ทีมช่างภาพกล้อง 2 กลับถ่ายรูปแบบประชันชิดเกินไปจนกล้องหลักไม่สามารถถ่ายรูปได้ ดังเนื้อหาด้านล่าง

.

“ไม่นานนี้ได้ถ่ายงานเเต่งมางานนึง บ่าวสาวได้บอกว่าจะมีช่างภาพมาสแนปชอตให้ด้วย (กล้องสอง) ทางทีมผมเองเป็นกล้องหลัก ผมแค่อยากจะบอกว่า พี่มาเเคนดิตเเต่พี่เล่นเเต่วายเล่นเเต่งัดประชิดตัวบ่าวสาว หรือแม้กระทั่งในภาพที่เป็นพิธีทางการ พี่ยังมุดใต้เก้าอี้เพื่อเก็บภาพบ่าวสาวตอนกราบ โดยที่ไม่สนใจกล้องหลักเลย

.

แล้วภาพที่กล้องหลักอย่างผมได้มาก็อย่างที่เห็น บ่าวสาวก็ไม่ได้รู้สึกโอเค ผมไม่รู้นะว่าค่าตัวทีมพี่ช่างภาพคนนี้กี่หมื่นกี่แสน เเต่มารยาทในการถ่ายภาพพี่เเม่ง ราคาโคตรต่ำ ผมอะเต็มที่กะงานอาจจะมีเสียดายชอตสำคัญพวกนี้บ้าง เเต่ผมเสียใจเเทนบ่าวสาว ที่ภาพครั้งเดียวในชีวิตเค้ามีพี่ติดอยู่แบบนี้

.

ที่ผมโพสไม่ได้จะดิสเครดิตอะไรใครนะ เพราะผมเองก็ได้บอกเจ้าบ่าวให้ช่วยบอกพวกพี่เเล้วด้วย ว่าให้หลบให้กล้องหลักหน่อย เเต่ก็ยังเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่เเค่ชอตนี้เเต่มันเยอะมากจริงๆ เอาเป็นว่าพี่จะถ่ายยังไงแบบไหนก็ได้ เเต่ขอมีมารยาทด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ภาพในเฟซบุ๊ค

ด้านชาวเน็ตที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม บ้างบอกว่าทำเกินเหตุ และสงสารเจ้าบ่าวเจ้าสาว – ทีมช่างภาพกล้องหลักเป็นอย่างมากที่เจอเหตุการณ์แบบนี้

ความเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณที่มา: บอสะระอี บี

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news