ข่าวประจำวัน » ดราม่านัก!!! เมื่อ แพทพร้อมลูกน้อย ต้องมายื่นส่ง เบนซ์ เข้าห้องขัง

ดราม่านัก!!! เมื่อ แพทพร้อมลูกน้อย ต้องมายื่นส่ง เบนซ์ เข้าห้องขัง

30 May 2017
725   0

หลังจากศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันนายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของดาราสาว ‘แพท ณปภา’ ที่วันนี้ได้เดินทางมารอส่งนายอัครกิตติ์ พร้อมกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง ด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย และเหม่อลอย ระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ทำการควบคุมตัว นายอัครกิตติ์ไปยังทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางอยู่

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางได้รับตัวนายอัครกิตติ์ เวลาประมาณ 18.30 น. โดยเบื้องต้นมีการตรวจร่างกายและพิมพ์ลายนิ้วมือ และทำประวัติผู้ต้องขังใหม่ ทั้งนี้การคุมขังนายอัครกิตติ์จะถูกคุมขังไว้ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกสำหรับผู้ต้องขังใหม่ โดยจะมีการให้ผู้ต้องคังชั้นดีที่ถูกคุมขังในนั้นคอยสอดส่องดูแลนายอัครกิตติ์ เพื่อไม่ให้เกิดความเครียด ซึ่งเป็นธรรมดาของผู็ต้องขังใหม่ที่จะมีอาการเครียดในวันแรก โดยผู้ต้องชังจะอยู่ในความดูแลของผู้คุมขังเป็นอย่างดี โดยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ส่วนทางด้านนายไซซะนะ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่และเครือข่ายพรรคพวกทั้งหมด ได้ถูกเจ้าหน้าที่กระจายกันคุมขังอยู่ในแดน 8, 9 และ 10 เพื่อไม่ให้เครือข่ายยาเสพติดมีโอกาสพบเจอกันภายในแดนคุมขังเด็ดขาด

สืบเนื่องจากวันนี้ 29 พ.ค.60 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 16.00 น. ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง วรโรจน์เจริญเดช อายุ 30 ปี จำเลยคดีสมคบเครือข่ายบอย นาคคำ กระทำผิดยาเสพติดและร่วมกันฟอกเงิน คดีโทษสูงถึงประหารชีวิต และอัยการโจทก์ ก็ค้านประกัน

โดยจากนี้นายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ต้องถูกควบคุมตัวไปขังไว้ยังสถานบำบัดพิเศษกลางตลอดการพิจารณา จนกว่านายอัครกิตติ์ จะยื่นประกันตัวใหม่แล้วศาลให้อนุญาตให้ประกันตัว หรือจนกว่าคดีจะมีคำพิพากษาให้ยกฟ้อง

หากผลการสอบสวนออกมาแน่ชัดว่า เบนซ์ เรซซิ่ง มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดจริงแล้วละก็ โทษดังกล่าวนั้นถึงขั้นประหารชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งในหนังสือราชกิจจานุเบกษา พระราชบัญญัติ ยาเสพติดให้โทษได้ระบุชัดเจนว่า

ถ้าการกระทําความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทําเพื่อจําหน่าย ต้องระวางโทษจําคุกตลอดชีวิต
และปรับตั้งแต่หนึ่งล้านบาทถึงห้าล้านบาท หรือประหารชีวิต

สำนักข่าว vihoknews