ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ณิชา รับควงแฟนเก่า “ไอติม” ดูคอนเสิร์ต แต่ไม่ใช่รีเทิร์น

#ณิชา รับควงแฟนเก่า “ไอติม” ดูคอนเสิร์ต แต่ไม่ใช่รีเทิร์น

24 November 2017
544   0

ณิชา ณัฏฐณิชา ยอมรับตรงๆ เพิ่งควงอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้วอย่าง “ไอติม พริษฐ์” ไปดูคอนเสิร์ตนักร้องดังเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะซื้อตั๋วเอาไว้นานแล้ว ตอนนี้ยังคุยเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ยังไม่มีลุ้นหวนรีเทิร์น ปัดเพราะกระแสจิ้น “โตโน่ ภาคิน” กระทบความรักในชีวิตจริง

“ก็ไปดูคอนเสิร์ตกันเฉยๆ ค่ะ คือเป็นบัตรที่เราซื้อเอาไว้นานแล้วเนอะ จริงๆ ตอนนี้เราก็ยังคงคุยกัน ยังเป็นเพื่อนตามปกติเหมือนเดิม ในวันนั้นเราก็ไปสนุกกับคอนเสิร์ตเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ยังรู้จักกันเหมือนเดิม”

“เรียกว่าเป็นการมาคุยกันอยู่ แม้สถานะเราจะไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นคนคนหนึ่งที่มีความหวังดีและปรารถนาดีให้กันอยู่ค่ะ ส่วนโอกาสที่จะหวนกลับคืนมาคบหากันอีกครั้งในตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ ช่วงนี้เรากลับมาโฟกัสที่ตัวเอง ไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นเลยค่ะ”

“ส่วนประเด็นที่คนโยงไปถึง พี่โตโน่ อันนี้คิดว่างานก็คือเรื่องงานนะคะ เรื่องส่วนตัวก็อีกเรื่องหนึ่ง ไม่มีอะไรเลยค่ะ บินไปถ่ายแบบด้วยกันมาที่เวียดนามก็สวยดีนะคะ เพิ่งจะเคยไปครั้งแรกด้วย ก็สนุกสนานดีค่ะ ตอนนี้ยังมีงานกับพี่โตโน่เรื่อยๆ ค่ะ เดี๋ยวก็จะมีละคร “ดวงใจในมนตรา” ของ พี่หน่อง จะเปิดกล้องช่วงปีหน้าค่ะ”

Cr.sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์