ข่าวประจำวัน » #ซูมกันชัดๆ!!! รวมพล 10 มนุษย์บาร์บี้ ที่คัดแล้วว่าเหมือนตุ๊กตามีชีวิตสุดๆ

#ซูมกันชัดๆ!!! รวมพล 10 มนุษย์บาร์บี้ ที่คัดแล้วว่าเหมือนตุ๊กตามีชีวิตสุดๆ

21 December 2017
1003   0

ในขณะที่โลกเราหมุนไปอย่างรวดเร็วและวงการศัลยกรรมล้ำหน้าไปมากขึ้น จึงทำให้ทั้งหญิงและชายที่คลั่งใคล้ในตุ๊กตา สามารถปรับเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนตุ๊กตามีชีวิตจริง ทั้งใบหน้า รูปร่าง การแต่งตัว หรือการแต่งหน้า ส่วนบนโลกใบนี้จะมีใครที่เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิตได้ไปทำความรู้จักกับพวกเขากับเลยจ้า

1. Valeria Lukyanova

สาวยูเครนคนนี้ เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ หน้าตา และลีลาท่าโพสต์ถ่ายรูปที่เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้แบบไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งเธอเคลมว่าเธอทำเพียงศัลยกรรมหน้าอกเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนที่เห็นว่าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เดินได้นั้นเกิดจากการเมคอัพขั้นเทพของเธอล้วนๆ จ้าา

2.Angelica Kenova

สาวรัสเซียคนนี้ เธอถูกเลี้ยงมาอย่างกับไข่ในหินตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบและนักบัลเล่ต์ แต่ยังถูกเลี้ยงอย่างเข้มงวดจากครอบครัว ทั้งการแต่งกาย อาหารการกิน โปรแกรมการออกกำลังกาย ฯลฯ เธอเล่าให้ฟังว่า “พ่อแม่ของฉันประคบประหงมฉันราวกับเป็นเจ้าหญิง ฉันไม่เคยได้ใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นและไม่มีชีวิตเป็นของตัวเองเลย ฉันเป็นแค่ตุ๊กตาที่มีของพ่อและแม่” แต่เรื่องที่เธอดีใจที่สุดก็คือทุกครั้งที่คนอื่นๆ เรียกว่า “บาร์บี้” นั่นแหละ

3.Dakota Rose

สาวน้อยหน้าแบ๊วชาวอเมริกัน วัย 22 ปี ที่หน้าเหมือนตุ๊กตาอีกคนและเคลมว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมจ้า แต่เป็นเพราะฝีมือการแต่งหน้าและการแต่งตัวแบ๊วคิขุแบบสาวญี่ปุ่น จนดูเหมือนตัวการ์ตูนอนิเมะเท่านั้นจ้า

4.Nannette Hammond

คุณแม่ยังสวยลูก 5 คน ชาวสหรัฐ ทุ่มเงินกว่า 17 ล้านบาท ในการทำศัลยกรรมให้ตุ๊กตาบาร์บี้สุดโปรดที่สะสมไว้มากมาย โดยเธอเริ่มศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 21 ปี จนตอนนี้ล่วงมาอายุ 43 ปี แล้วก็ยังไม่หยุดสวย ขอศัลยกรรมต่อไปจ้าา (มุ่งมั่นในจุดยืนสุดๆ)

5. Anastasiya Shpagina

สาวยูทูบเบอร์ ชาวรัสเซียอีกคน ที่คลั่งใคล้ในตุ๊กตามากๆ และชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ โดยเธอมีความสามารถพิเศษในการแต่งหน้าที่หลากหลาย ทั้งแต่งเป็นตุ๊กตาที่มีชีวิต นักสืบเชอร์ล็อคโฮล์ม แจ๊คสแปร์โรว์ จัสติน บีเบอร์และอื่นๆ อีกมากมาย

6.Justin Jedlica

หนุ่มผู้โด่งดังที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ภาคผู้ชาย ซึ่งเขายอมรับเลยว่าทำศัลยกรรมทั้งตัวมาแล้ว 100% มากกว่า 190 ครั้ง ทั้งนี้ เพราะว่า Justin มองว่าตัวเองช่างห่างไกลจากรูปลักษณ์ในอุดมคติเสียเหลือเกิน และก็กำลังวางแผนทำศัลยกรรมเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่อีกครั้งด้วยจ้าาา (เอิ่มม…เมื่อไหร่จะถึงจุดที่นางแฮปปี้หนอ)

7.Duckie Thot

เธอเป็นนางแบบลูกครึ่งเซาท์ซูดาน-ออสเตรเลีย เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาบาร์บี้ผิสวสี” หรือ The Black Barbie ซึ่งที่มาของฉายานี้ได้มาจากใบหน้าและรูปร่างเพรียวสูงได้สัดส่วนคล้ายตุ๊กตาบาบี้ โดยเฉพาะดวงตากลมโต ยิ่งทำให้เธอเหมือนมากๆ

8. Amber Guzman

สาวสตรอง เคยป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงจนไม่สามารถลุกขึ้นได้เอง และคิดว่าตุ๊กตาบาร์บี้ช่างเหมือนชีวิตของเธอเลยที่ต้องขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เริ่มใช้ชีวิตเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่เธอชอบเล่นตอนเด็กๆ และกลับมีกำลังใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุขอีกครั้ง ที่สำคัญเธอไม่เคยทำศัลยกรรมแม้แต่ครั้งเดียวนะจ๊ะ

9.Lil Miquela

นางแบบสาวคนสวยจากลอสแองเจลิส ผู้โด่งดังในอินสตาแกรม เนื่องจากมีคาแรกเตอร์เหมือนตัวการ์ตูน “The Sims”

10. Rodrigo Alves

ปิดท้ายด้วย ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาผิดหวังกับหน้าตาของตัวเองตลอดชีวิต จึงใช้เงินมรดกของคุณปู่กว่า 8.33 ล้านบาท ศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ทั้งหมดให้ดูเหมือนกับตุ๊กตา KEN จนตอนนี้เขากลายเป็นเซเลบชื่อดังและถูกเชิญไปออกรายการทีวีมากมาย

Cr. Womenmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์