ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ซึ้งน้ำตาคลอ !!! เมื่อนี่คือความรู้สึกของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” หลังได้สวมเครื่องแบบตำรวจหญิงตามรอยคุณพ่อ เป็นครั้งแรกในชีวิต !!!

#ซึ้งน้ำตาคลอ !!! เมื่อนี่คือความรู้สึกของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” หลังได้สวมเครื่องแบบตำรวจหญิงตามรอยคุณพ่อ เป็นครั้งแรกในชีวิต !!!

24 May 2017
1928   0

ต่อให้วัน เวลา จะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน แต่ความรัก และความกตัญญูที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” มีต่อคุณพ่อผู้ล่วงลับ ยังคงไม่เปลื่ยนแปลง ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่า ร.ต.ต. เกษม พูลเกิด คุณพ่อของสาวขวัญนั้น ประกอบอาชีพเป็นข้าราชการตำรวจ และล่าสุดเมื่อขวัญ มีโอกาสได้แสดงละคร และได้สวมเครื่องแบบข้าราชการตำรวจหญิงเป็นครั้งแรก จึงทำให้เธออดคิดถึงคุณพ่อสุดที่รักไม่ได้


โดยที่อินสตาแกรม kwanusa9 ของสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้มีการทยอยโพสต์ภาพของเธอขณะสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการตำรวจหญิง พร้อมข้อความแคปชั่นสั้นๆ แต่ซึ้งกินใจถึงผู้เป็นพ่อมาว่า … ” เท่ตามรอยของคุณพ่อ ☺️☺️ “

ขวัญ อุษามณี

ในชุดเครื่องแบบตำรวจหญิง

สำหรับละครเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ เป็นละครที่สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ของตำรวจน้ำดีที่แท้จริง คือต้องยึดเป็นแนวนโยบาย โดยต้องเป็นข้าราชการตำรวจที่มีความรู้ ความสามารถ รู้ลึก รู้รอบ รู้จริง ในงานที่ทำและต้องเป็นคนดีมีคุณธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรง อดทน เสียสละ ต้องขยัน และมีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่สุดต้องตระหนักเสมอว่าเป้าหมายการทำงานของตำรวจคือ “ความผาสุกของประชาชน”

ขอบคุณภาพจาก : IG kwanusa9 / #มือปราบเจ้าหัวใจ /baankwan.com

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news