ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #‘ซินเทีย นิกสัน’ นักแสดงซีรีส์ดัง ‘Sex and the City’ ลงเล่นการเมือง ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ นิวยอร์ก

#‘ซินเทีย นิกสัน’ นักแสดงซีรีส์ดัง ‘Sex and the City’ ลงเล่นการเมือง ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ นิวยอร์ก

20 March 2018
786   0

ซินเธีย นิกสัน ผู้รับบทเป็น “มิรันด้า” จากซีรีย์ดัง “sex and the city” ประกาศผันตัวเข้าวงการเมืองชิงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก

ซินเทีย นิกสัน 1 ใน 4 นักแสดงนำ ผู้รับบท มิแรนด้า ในซีรีย์ชื่อดัง “เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้”ได้ออกมาประกาศว่าจะขอวางมือจากวงการบันเทิงซักพักเพื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากทวิตเตอร์ของเจ้าตัว ระบุว่าเธอรักนิวยอร์ก และตัดสินใจจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กในสมัยหน้า แข่งกับนายแอนดรูว์ คูโอโม่ ผู้ว่าคนปัจจุบัน

สำหรับซินเทีย นิกสัน เป็นชาวนิวยอร์กโดยกำเนิด ปัจจุบัน อายุ 51 ปี เธอเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานละครและภาพยนตร์มากมาย แต่ที่คนจดจำได้มากที่สุด ก็คือบทมิแรนด้า ทนายความสาวบ้างานจากซีรีย์เรื่อง “เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” แต่น้อยคนที่จะทราบว่านอกจากงานแสดงแล้ว ซินเทียยังเป็นนักกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย

ในแถลงการณ์ของทีมงาน ระบุว่าพวกเขาตั้งใจแก้ปัญหาให้กับชาวนิวยอร์กอย่างแท้จริง เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายกับนักการเมืองที่คอยแต่สร้างภาพและกระหายอำนาจ โดยการเลือกตั้งรอบแรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 ก.ย. 61 นี้ ต้องคอยดูกันว่าเธอจะเดินตามรอยนักแสดงรุ่นพี่อย่างอาร์โนลด์ ชวาซเนกเกอร์ ที่เคยเป็นถึงผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียได้หรือไม่

Cr.amarintv

สำนักข่าววิหคนิวส์