ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ช่วยคนเจ็บก่อนไหม !!! ชาวบ้านถึงกับทนไม่ไหวหมดศรัทธากับตำรวจไทยเอาแต่จับ ขนาดคนรถล้มต่อหน้าต่อตายืนมองหน้าตาเฉย ถ้าไม่ได้ชายอีกคนต้องแย่แน่ๆ (มีคลิป)

#ช่วยคนเจ็บก่อนไหม !!! ชาวบ้านถึงกับทนไม่ไหวหมดศรัทธากับตำรวจไทยเอาแต่จับ ขนาดคนรถล้มต่อหน้าต่อตายืนมองหน้าตาเฉย ถ้าไม่ได้ชายอีกคนต้องแย่แน่ๆ (มีคลิป)

26 May 2017
671   0

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Ekk Ekksisaro Sangpadung‎ ได้แชร์คลิปวิดีโอหนึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่เรียกจับบุคคลขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อค บริเวณข้างทางรถไฟ โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อมูลไว้ว่า…

เหตุเกิดที่ทางรถไฟจังหวัดขอนแก่น ตำรวจจับคุณป้าไม่สวมหมวกตกใจจนล้ม ลงบริเวณทางรถไฟพอดี เเต่ตำรวจไม่ช่วยเลยซักนิด ยืนดูตลอด ทั้งๆที่รถไฟกำลังมา จนนายสถานีรถไฟต้องรีบเดินมาเอารถป้าออกเพราะรถไฟกำลังมา ไหนบอกทำเพื่อประชาชน แค่รถล้มยังไม่เอาป้าขึ้น จะจับจะเอาเเต่เงินอย่างเดียว ก้มลงไปยกรถมันเสียศักดิ์ศรีมากขนาดนั้นเหรอ

และภายหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่มีน้ำใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก โดยมองว่าการที่ป้าต้องรถล้มก็เพราะตกใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จริงอยู่ที่ป้าทำผิดกฏจราจรไม่สวมหมวกกันน็อค แต่จับก็คือจับ ช่วยคนก็คือช่วยคน ควรมีน้ำใจและแยกแยะให้ออกเพราะถ้าป้าหลบรถไฟไม่ทันอาจเกิดอุบัติเหตุที่หนักกว่าเดิมก็เป็นได้

http://clip.tnews.co.th/clip_1495772898_6221.mp4?_=1

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news