ข่าวประจำวัน » #ช็อกหนักมาก !! ‘พี่แม๊กซ์’ หมาไซสุดกวนจากไปแบบรับไม่ได้ ชาวเน็ตรู้ข่าวแทบตาตั้ง

#ช็อกหนักมาก !! ‘พี่แม๊กซ์’ หมาไซสุดกวนจากไปแบบรับไม่ได้ ชาวเน็ตรู้ข่าวแทบตาตั้ง

22 May 2018
977   0

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ผู้ใช้งานเฟสบุ๊กคุณ : ปังปอนด์ องอาจญาติระอา ได้เผยแพร่และบอกเล่าเรื่องราวสุดช็อก เป็นข่าวร้ายของคนรักหมาอย่างพี่แม็ก สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ ชื่อดังและมีผู้ตามหลายหมื่นคน ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากพี่แม็กแพ้ยาขั้นรุนแรงและจากไปอย่างสงบ

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

มันกระทันหันจนไม่ได้ตั้งตัว!!!!! แม็กเหนื่อย แม็กทรมาน แม็กพยายามสู้แล้ว แต่อาการแพ้ยาของแม็ก มันหนักขึ้น แล้วป๊าพี่แม็กเราไม่ต้องกล่าวถึง ช้อกหนักมาก แค่เอาพี่แม็กรักษาขา หมอให้สเตรอยด์แต่พี่แม็กแพ้ยาทำให้ไตวายเฉียบพลัน และจากไปไวมาก ทุกๆอย่างเหมือนฝัน หลับให้สบายนะพรี่แม็ก ไปเป็นเทวดาน้อยๆบนสวรรค์นะลูก ไม่ต้องห่วงป๊านู๋นะ ป้าๆลุงๆดูแลอยู่นะลูก

หลังชาวเน็ตได้ทราบข่าวสุดช็อกในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆพี่แม็กมากมายถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เพราะเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นไวมาก ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆที่จู่ๆสุนัขที่มี่ร่างกายแข็งแรงจะต้องมาตายลงอย่างกระทันหันแบบนี้

อุทาหรณ์สอนใจในครั้งนี้ทำให้เราได้รู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนกับชีวิต แค่เอาสุนัขอย่างพี่แม็กที่แทบจะไม่ค่อยจะเจ็บป่วย นำพี่แม็กไปรักษาขา หมอให้สเตรอยด์ จนผลสุดท้ายพี่แม็กแพ้ยาขั้นรุนแรงและจากไปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

และนี่คือภาพสุดท้ายที่ผู้เป็นเจ้าของได้โพสต์ลงไปยังเฟสบุ๊กส่วนตัว Karin Nakngoen ใครจะไปคิดว่าภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายจริงๆ

แฟนคลับให้กำลังใจ

ทางสำนักข่าววิหคนิวส์ก็ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขอให้พี่แม็กไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะคะ RIP

ภาพประกอบ เฟซบุ๊ก Karin Nakngoen

สำนักข่าววิหคนิวส์