ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ชาวเน็ตด่ายับ!!หนุ่มโชว์แมน เมียจับได้พาหญิงมานอนบ้าน ลั่นออกมาแบบนี้ แห่สมน้ำหน้าตามๆกัน

#ชาวเน็ตด่ายับ!!หนุ่มโชว์แมน เมียจับได้พาหญิงมานอนบ้าน ลั่นออกมาแบบนี้ แห่สมน้ำหน้าตามๆกัน

17 April 2018
715   0

วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์จะพามาดูเรื่องราวที่ทำชาวเน็ตถึงกับวิจารณ์สนั่นกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆที่รับไม่ได้กับความคิดของหนุ่มคนดังกล่าว เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมเล่าว่าตนเองพาผู้หญิงอีกคนมานอนบ้าน และถูกภรรยาจับได้ ตนเองเป็นลูกผู้ชายพอทำผิดก็ยอมรับ เพราะเคยขอภรรยาดีๆแล้วเรื่องมีผู้หญิงอีกคน แต่กลับไม่ยอม พอไม่ยอมก็ต้องทำลับหลังแบบนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าถ้าตนเองได้เหี้ยแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด แล้วถึงจะพอ เพราะมันคือตัวตนของตนเอง

ทั้งนี้หนุ่มคนดังกล่าวนั้นได้โพสต์เล่าเรื่องราวระบุข้อความทั้งหมดว่า”ผมลูกผู้ชายพอ ผมเลือกที่จะทำ ผมก็กล้าที่จะรับผลที่มันตามมา ผมพาผู้หญิงเข้าบ้าน เมียผมจับได้ ผมก็ต้องรับสภาพในสิ่งที่มันเกิดขึ้น #คนแบบผมไม่เคยคิดหนีความจริง
ในเมื่อขอมีเมียอีกคนไม่ให้ผม ผมก็แอบทำ ผมเหี้ยก็จะเหี้ยให้ถึงที่สุด พอเหี้ยสุดผมก็พอ จะไม่ทำอีก นี่คือตัวตนของผม #เหี้ยแบบเปิดเผย ถ้าคุยกันไม่ได้ ก็อย่าโหมไฟให้มันแรง อย่าเอาลูกเข้ามาเกี่ยว มันเป็นเรื่องของมึงกับกู อย่าดึงใครเข้ามายุ่ง ชีวิตผมวนเวียนเข้าคุกตั้งแต่อายุ14-22ปี ขาดช่วงเวลาสนุกของวัยรุ่นไปเยอะ ผมผ่านเจ็บปวดแบบสุดๆ ดีใจแบบสุดๆ ทรมารแบบสุดๆ กับอีเรื่องแค่นี้ #มันไม่ทำให้หัวใจผมเต้นแรงขึ้นหรอก. จำไว้ กูเป็นคนตรง ตรงไปอยู่ไม่ได้ กูก็ต้องทนให้ได้ กูเหี้ยเองไม่ต้องไปโทษใคร กูรับจบเองทุกเรื่อง”

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

อ้างขาดชีวิตวัยรุ่น

ไม่มีใครชมมีแต่ด่า

#ขอมีเมียอีกคนไม่ให้ผม

สำนักข่าววิหคนิวส์