ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ชัดนะออเจ้า”เบลล่า”ชี้ที่มาคลิปHBD”เวียร์” คือคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

#ชัดนะออเจ้า”เบลล่า”ชี้ที่มาคลิปHBD”เวียร์” คือคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

20 April 2018
664   0

ปีโน้น..นนพอถามถึงเรื่องรักกับลุง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ แหมๆ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มีกั๊กๆเม้มๆพูดไม่เต็มคำ แต่พอปีนี้แม่หญิงเบลล่าหวานจัดเต็ม กล้าประกาศออกสื่อว่าพี่เวียร์นี่หล่ะน่าร้าก..กก ใจดีกับน้องที่ซู้ด และยังทำเซอร์ไพรส์ จัดคลิปอวยพรวันคล้ายวันเกิด กับคลิปความสุขของลุงให้เพ่เวียร์ด้วย
คลิปนี้สั้นๆข้อความตรงไปตรงมา บวกภาพคู่ที่นำมาสื่อมันซึ้งสุดใจในสายตาลุงมองแม่หญิงหวานซึ้งตรึงอารมณ์มากเจ้าค่ะ

ออเจ้า เหล่ากองเชียร์สงสัยกันเหลือเกิน แม่หญิงคิดอะไรถึงจัดหวานฆ่าคนโสดแบบนี้

ล่าสุดแม่หญิงไปร่วมงาน”ลาซาด้า เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล ฉลองครบรอบหกปี”พร้อมเฉลยว่าตนไม่รู้จะให้อะไร เอาที่เท่าที่มีเท่าที่ได้เก็บไว้ จากฝีมือตัวเองเลยจัดจากใจเพียวๆ ส่วนภาพส่งจูบเบิร์ธเดย์ไม่คิดว่าเวียร์จะเอาไปลง

“ความจริงแล้วเบลไม่รู้จะให้อะไรด้วยค่ะ พอเห็นรูปเก่าๆ ที่เคยถ่าย ซึ่งอันนี้เป็นฝีมือเบล เลยเอามารวมกันทำเป็นคลิปให้ เบลเห็นพี่เขาชอบถ่ายรูปอะไรต่างๆ ด้วย เลยรวมมาให้ ประโยคภาษาอังกฤษในแคปชั่น My Partner in crime หลายคนตีความว่าคนรู้ใจก็แปลตรงตัวเลยก็คือคนที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ซึ่งความจริงก็แล้วแต่คนจะแปลแหละ สำหรับตัวเบลก็คือพี่เขาก็อยู่ทั้งในวันที่ทุกข์ วันที่สุข

ส่วนรูปวันนั้นเบลทำงานและเล่นในแอพอยู่แล้วก็มีคนมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์พอดี เบลเลยถ่ายเองและส่งไป เบลไม่ได้คิดว่าพี่เวียร์จะเอามาลงไอจี แต่เราเล็งองศาที่เราจะสวยเผื่อไว้อยู่แล้ว จริงๆ ไอจีที่ลงกันก็ไม่ได้เรียกว่าหวานนะ มันเป็นตามเทศกาลและส่วนหนึ่งก็เพราะเราไม่ได้เจอกันด้วย เลยทำคลิปให้เป็นของขวัญวันเกิด ไม่ลงทุนเลย “ความสุขของลุง”จริงๆ เบลก็ไม่รู้ว่าเราเป็นความสุขของลุงไหม คงต้องไปถามพี่เขาแหละ เบลตอบไม่ได้ แต่เวลาเบลอยู่กับเขา เราก็มีความสุขนะ อันนี้นับเป็นของขวัญได้หรือเปล่าน้า(ยิ้ม) ก็ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลย ไม่ได้เล็งอะไรไว้ให้ด้วย คือพี่เขาไม่ได้อยากได้อะไรเลย เบลก็คิดอันนี้ได้ไหมเป็นของขวัญ”

ส่วนเรื่องที่มีคนแซวว่าเป็นคลิปฆ่าคนโสดนั้นเบลล่าออกตัวแค่เป็นโมเม้นท์ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็น แต่รูปที่ตนเลือกมาก็เป็นฝีมือที่ตนถ่ายและรูปคู่ก็เป็นเพื่อนถ่าย ซึ่งเวียร์ยังไม่เคยเห็นรูปเหล่านี้เลย ส่วนที่ถามว่ายอดไลค์และคนดูเป็นล้านดีใจไหม ต้องไปถามเวียร์ดีกว่า

“ส่วนที่เขาลงรูปแม่และรูปเบลต่อกันคือเป็นวันเกิดของคุณแม่พี่เวียร์ด้วย ถามว่าตอนนี้มีโอกาสไปเจอคุณแม่เขาไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่เบลเคยเจอท่านนานแล้ว เบลไม่ได้เกร็ง เหมือนคุยปกติเลย ส่วนแพลนไปทานอาหารด้วยกันยังไม่มี คือเรายังไม่ได้เจอกัน เดี๋ยวพี่เขาจะไปต่างประเทศด้วย เบลคงไม่ได้ไปกับเขา”

ส่วนอีกประเด็นที่โดนปลอมเฟซเรี่ยไรเงิน นั้นเจ้าตัวยังไม่รู้ แต่ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีเฟซเป็นของตัวเอง

“เรื่องที่ได้ยินมาคือเรื่องเรี่ยไรเงินใช่ไหม คืออยากให้ทุกคนซึ่งถ้าใครมีงานบุญศิลปินจะมาประกาศเองอยู่แล้ว อยากให้ฟังจากศิลปินเองมากกว่า ขอความร่วมมืออย่าเอาชื่อเราไปแอบอ้างในทางที่ไม่ดีเลย มันทำให้คนอื่นเดือดร้อน ไอจี จะดำเนินคดีไหม
อันนี้ไม่รู้เลย แค่ได้ยินมาอีกทีหนึ่งค่ะ” เบลล่ากล่าว

แมนจริงๆแม่หญิง”เบลล่า”

น่ารักมุ๊งมิ๊ง

หวานไปอีก

Cr.siamdara

สำนักข่าววิหคนิวส์