เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ชัชชาติ ฉุนขาด ! ไม่ชอบไม่ต้องดู หลังเจอแซะกลางไลฟ์สด อ้างช่วยปชช.

#ชัชชาติ ฉุนขาด ! ไม่ชอบไม่ต้องดู หลังเจอแซะกลางไลฟ์สด อ้างช่วยปชช.

18 September 2022
220   0


.
เมื่อวันที่ 16 ก.ย. เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ไลฟ์ขณะพื้นที่ซอยพัฒนาการ 69 เขตประเวศ กทม. พร้อม นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร , นายสมบัติ วรสินพัฒนา รองผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ , นายณัฐพร หม่อมกลาง นายช่างโยธา สำนักงานเขตประเวศ , นายธนพัฒน์ เชิดชูกิจกุล ส.ก.เขตประเวศ โดย นายชัชชาติ ได้ใช้รถกระบะเดินทางเข้าพบปะชาวบ้าน พร้อมกล่าวสถานการณ์น้ำท่วม
.
ในช่วงหนึ่ง ผู้ว่าฯกทม. ได้พูดถึงประเด็นที่ตนนั้นถูกวิพากษวิจารณ์ โดยกล่าวว่า ตนพร้อมรับคำติชม แต่การไลฟ์สด ทำให้ผู้คนได้เห็นว่ามีคนที่เขากำลังลำบาก และเจ้าหน้าที่กทม. ก็ทำงานกันจริง ๆ ตนยืนยันจะไลฟ์ต่อไป ใครไม่ชอบ ไม่ต้องดู
.
“การลงพื้นที่ไม่มีผู้ว่าฯ รองผู้ว่าฯ ทุกคนเท่ากัน ต้องฟังทีมงาน ลูกน้องเก่งกว่าเราเยอะ หน้าที่เราคือ ถามเขาว่าขาดอะไร ต้องการอะไรเพิ่ม ไม่ใช่บอกว่าต้องทำอะไร เพราะเขารู้ดีกว่าเรา ใครเก่งตรงไหนก็นำตรงนั้น คนเก่งเรื่องเทคนิคก็ทำ อย่างเราเป็นผู้สนับสนุน ก็ฟังให้เยอะ ไม่ต้องพูดมาก พูดมากแต่ตอนไลฟ์ และจะไลฟ์ต่อไป ใครจะว่าอย่างไร ผมก็จะไลฟ์ เพื่อให้เห็นว่าประชาชนเขาเดือดร้อนอย่างไร” นายชัชชาติ กล่าว
——————————-