เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ฉุนหมอทำเพื่อนตาย ! โจ๋ห้าว ทำร้ายไม่สนแม้เป็นผู้หญิง

#ฉุนหมอทำเพื่อนตาย ! โจ๋ห้าว ทำร้ายไม่สนแม้เป็นผู้หญิง

20 July 2020
853   0

   เผยคำพูดสุดเดือดของโจ๋พระประแดงก่อนต่อยหมอหญิง หลังรู้ยื้อชีวิตเพื่อนเอาไว้ไม่ได้ ด่าลั่น มันตายที่โรงพยาบาลนี้ ส่วนญาติขอร้องให้ช่วยยื้อชีวิตต่อไปอีกแม้ตายแล้ว


               หลังจากที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่งทะเลาะวิวาทกัน ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ย่านพระประดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งฝั่งที่ไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการนั้น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หมดสติตั้งแต่ก่อนถึงมือหมอ แต่ทางวัยรุ่นไม่พอใจ กลับชกหมอจนได้รับบาดเจ็บ

                  อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาชีวิตเพื่อนไม่ได้

              ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า พล.อ.ท. นพ.ชูพันธ์ ชาญสมร ผอ.โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เวลา 18.25 น. โรงพยาบาลได้รับคนไข้ถูกแทงที่หน้าอก พบว่าไม่มีชีพจร และหัวใจหยุดเต้น ทางแพทย์จึงเร่งฟื้นคืนชีพ และใส่ท่อช่วยหายใจ ใช้เวลา 50 นาที จึงแจ้งญาติว่าช่วยสุดความสามารถแล้ว

วัยรุ่นตีกัน


               นอกจากนี้ ก็เล่าถึงนาทีที่กลุ่มวัยรุ่นชกหมอหญิงว่า หลังจากที่เพื่อนผู้ป่วยทราบว่าเสียชีวิต ก็โวยวาย และบอกว่า “ไหนใครเป็นคนบอกว่า เพื่อนกูตายตั้งแต่ยังมาไม่ถึงโรงพยาบาล มันตายที่นี่ มันตายที่นี่ โรงพยาบาลนี่” เสร็จแล้ว ก็ชกใส่หมอทันที

              ภายหลัง โรงพยาบาลประสานตำรวจมาช่วยควบคุมสถานการณ์ และพยายามฟื้นคืนชีพผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องตามคำร้องขอของญาติคนไข้ จนถึงเวลา 20.20 น. จากนั้นญาติขอให้ย้ายผู้ป่วยไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง แต่แพทย์ลงความเห็นว่า มีความเสี่ยงและไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงยุติการช่วยชีวิตในเวลา 20.45 น.


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้