ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’ฉัตรชัย’ พร้อมหนุน ‘ประยุทธ์’ เต็มที่แนะสานต่อนโยบาย

#’ฉัตรชัย’ พร้อมหนุน ‘ประยุทธ์’ เต็มที่แนะสานต่อนโยบาย

12 April 2018
614   0

“พล.อ.ฉัตรชัย” พร้อมหนุน “ประยุทธ์” แนะรัฐบาลหน้าสานต่อนโยบาย มั่นใจเป็นแนวทางที่ถูกต้อง

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ รองนายกฯให้สัมภาษณ์กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. มีท่าทีไม่ปฏิเสธการเล่นการเมืองว่า ตนไม่ทราบและไม่มีความเห็นในเรื่องดังกล่าว

ส่วนที่พล.อ.ประยุทธ์ ระบุทราบว่ามีการพูดคุยกันถึงการตั้งพรรค พล.อ.ฉัตรชัย ตอบว่า ตนไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในวงดังกล่าวแค่ทำงานแก้ปัญหาไอยูยู แก้ปัญหาบริหารจัดการน้ำก็หมดเวลาแล้ว

ต่อข้อถามที่ว่าหากมีการชวนไปเข้าร่วมจะเข้าร่วมหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย ตอบว่า ไม่มีความเห็น เวลานั่งคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ ท่านไม่เคยพูดเรื่องดังกล่าวกับตน อาจจะคุยกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ หรือใครหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่ยืนยันตนไม่ได้อยู่ในวงสนทนา

ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นด้วยกับการมีพรรคการเมืองสานต่อนโยบายของรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย ตอบว่า “ผมคิดว่าการวางแนวทางยุทธศาสตร์ของรัฐบาลเป็นแนวทางที่ถูกต้อง ใครจะมาเป็นรัฐบาลต่อไปถ้าทำต่อจะดีเป็นประโยชน์ของประเทศชาติ ถ้ามาแล้วทำต่อจะเป็นเรื่องดี อยากเห็นความต่อเนื่องการทำงาน

เมื่อถามย้ำว่า ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เล่นการเมืองพร้อมจะยืนเคียงบ่าเคียงไหล่หรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย ตอบว่า ตนเป็นเพื่อนท่านและทำงานร่วมกันมานาน ยืนยันพร้อมสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เต็มที่แต่การสนับสนุนทำได้หลายรูปแบบ

Cr.bangkokbiznews

สำนักข่าววิหคนิวส์