เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #“ฉะไอ้กุ๊ย” ! หมอเหรียญทองกลัวที่ไหน ไม่สนเจอฟ้อง

#“ฉะไอ้กุ๊ย” ! หมอเหรียญทองกลัวที่ไหน ไม่สนเจอฟ้อง

21 February 2022
471   0

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ. รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความหลังเจอ สิระ ฟ้องหมิ่นถึง 20 คดีว่า….

ผมอ่านคำฟ้องของไอ้กุ๊ยแล้ว ผมขอบอกตรงๆเลยว่าสันดานของมันนี่กุ๊ยจริงๆ คนสารเลวบุกรุกสถานที่ส่วนบุคคลของคนอื่นอย่างผิดกฎหมาย ทั้งๆที่เขากำลังตั้ง รพ.สนามเพื่อรักษาผู้ป่วยเจ็บจากสาธารณภัยโรคระบาดอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ พอโดนเขาด่าสวนกลับไปก็เสียฟอร์ม เพราะต้องการจะประจานเขาด้วยการเปิดสปีคเกอร์โฟนเอง พอรู้ตัวว่าเสียฟอร์มก็แสดงอาการกุ๊ย พูดจาหมิ่นประมาทต่างๆนานา ทั้งยังไปแจ้งความตำรวจยัดข้อหาเขาอีก พอเขาโต้กลับก็ฟ้องหมิ่นประมาทเขา
บังเอิญเขาคนนั้นมันเป็นอดีตหัวหน้านักเรียนทหารที่มั่นคงในระบบเกียรติศักดิ์ ไม่ใช่กุ๊ย หากวันนั้นเขาคนนั้นถอดใจเลิกตั้ง รพ.สนาม รับรองได้ว่าจะมีคนในชาติตายจากสาธารณภัยโรคระบาดมากมายมหาศาล …แต่เขาคนนั้นมันไม่เคยถอดใจ ไม่เคยท้อถอย และยังคงยืนหยัดสู่ต่อไปใฝ่ประจัญตามที่ ‘พ่อ’ สอนไว้ เขาจึงรักษาชีวิตคนในชาติจำนวนมากไว้ได้
วันนี้เขาก็ยังทำหน้าที่ผู้นำ รพ.เพื่อพิทักษ์รักษาชีวิตคนในชาติต่อไป ไม่มีวันใดเลยที่เขารู้สึกผิดที่ต้องมีเรื่องกับไอ้กุ๊ย เขากลับภาคภูมิใจที่ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่จัดตั้ง รพ.สนามพลังแผ่นดิน ถึงแม้วันนี้จะถูกกลั่นแกล้งด้วยคดีเป็นหางว่าว แต่ รพ.สนามพลังแผ่นดิน ภายใต้การนำของเขาคนนั้นยังคงปักหลักพิทักษ์รักษาชีวิตพสกนิกรของพระเจ้าแผ่นดินอย่างไม่เคยหยุดหย่อน แต่กลับสู้อย่างสุดกำลัง
เพราะเขาคนนั้นคือ ‘กู’ … กู คือ ทหารของพระเจ้าแผ่นดิน ไม่ใช่กุ๊ยส้นตีนอย่างมึง
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
20 ก.พ.65 เวลา 16.03 น.