ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จ่อหมายจับ ! ผู้เกี่ยวข้องอาหารเสริม LYN สัปดาห์นี้

#จ่อหมายจับ ! ผู้เกี่ยวข้องอาหารเสริม LYN สัปดาห์นี้

5 June 2018
698   0

จ่อออกหมายจับ! ผู้เกี่ยวข้อง LYN สัปดาห์นี้ ขณะที่ 3 ศิลปิน รีวิวเมจิกสกินจ่อเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ พร้อมเตรียมออกหมายเรียกดาราล็อตใหม่อีกกว่า 10 รายในวันนี้

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมสรุปสำนวน เพื่อออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อลีน (Lyn) ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เชิญผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ผู้ส่ง และเจ้าของโรงงานที่รับจ้าง กว่า 10 ราย เข้าให้ปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานนี้ ซึ่งจากการสอบปากคำทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในหลายประเด็น และคาดว่าหลังจากสอบปากคำครบทั้งหมด จึงจะสามารถสรุปสำนวนได้

ส่วนความคืบหน้าคดีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อเมจิก สกิน ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อออกหมายเรียกดาราล็อตใหม่อีก จำนวน 10 ราย ที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งก่อนหน้านี้มีดาราที่เกี่ยวข้องและถูกออกหมายเรียกให้เข้าพบไปแล้ว จำนวน 25 ราย เหลือดาราไม่ยังไม่ได้เดินทางมาเข้าพบตามหมายเรียกอีกกว่า 10 ราย อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.30 น. จะมีดารา ศิลปินจำนวน 3 ราย เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกออกหมายเรียกกรณีรีวิวสินค้าเครือข่ายเมจิก สกิน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำนักข่าววิหคนิวส์