ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #‘จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์’ คึกคัก! จัดเต็มฟุตบอลบอลประเพณี

#‘จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์’ คึกคัก! จัดเต็มฟุตบอลบอลประเพณี

19 January 2018
861   0

เมื่อบ่ายวันที่ 18 ม.ค. ที่สยามสแควร์วันเขตปทุมวัน กทม. นายสหรัฐ บุญโพธิภักดี นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฯกับนายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมธรรมศาสตร์ฯและ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับรศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกันเผยว่าในวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 2561 นี้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯกับธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ประจำปีที่ 84 โดยฝ่ายจุฬาฯมี นายดิสทัต โหตระกิตย์ เป็นประธานกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีฯในขณะที่ประธานฝ่ายธรรมศาสตร์ คือ นายกำธร วังอุดม

การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.ที่สนามศุภชลาศัยกรีฑาสถานแห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ภายใต้แนวคิด Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคมเพื่อส่งเสริมความร่วมมือของนิสิตและนักศึกษาทั้ง 2 สถาบัน ในการปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนตื่นตัวเรื่องความสามัคคีความเสียสละความมีน้ำใจและการทำประโยชน์เพื่อสังคมนอกจากนี้ยังการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 3 แมทช์ ระหว่างโดมชรา กับ จามจุรีโรย ในวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในขณะที่ในวันที่ 3 ก.พ. เป็นการแข่งขันฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 72 ฝ่ายจุฬาฯมี นายสก๊อต คูเปอร์ ชาวไอร์แลนด์ เป็นหัวหน้าโค้ช ฝั่งธรรมศาสตร์ มีนายโชคทวี พรหมรัตน์ อดีตสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย เป็นหัวหน้าโค้ช

สำนักข่าววิหคนิวส์