เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #จุรินทร์ อ้อนจนน้ำตาร่วง ! ขอเลือก ปชป.ลดเกรดหวังได้แต่ 35-40 ส.ส.จากเดิมเคยได้นับร้อย

#จุรินทร์ อ้อนจนน้ำตาร่วง ! ขอเลือก ปชป.ลดเกรดหวังได้แต่ 35-40 ส.ส.จากเดิมเคยได้นับร้อย

15 August 2022
220   0

จุรินทร์’ หลั่งน้ำตา ขอโอกาสชาวใต้เลือก ปชป. ตั้งเป้าชนะเลือกตั้ง 35 – 40 ที่นั่ง
.
พรรคการเมืองต่างๆ ยังคงลงพื้นที่เตรียมการเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง วานนี้ (14 ส.ค.65) พรรคประชาธิปัตย์ยกทัพไปเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ เลขาธิการพรรค ประกาศมีทั้งความจริงใจและเงิน
.
พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์
.
ร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้สโลแกน “รวมพลัง 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืน” ที่ จ.สงขลา โดยมีประชาชนจำนวนมากมาร่วมฟังการปราศรัยและเปิดตัว
.
ช่วงหนึ่ง นายจุรินทร์ ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอเบ้าจนต้องหยุดพูด โดยบอกว่า แม้ในการเลือกตั้งบางสมัย ประชาชนอาจจะลงโทษพรรคประชาธิปัตย์บ้าง แต่พรรคก็ไม่เคยท้อถอย และคิดเสมอว่าที่พึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ คือ พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวภาคใต้ วันนี้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาหาพี่น้องแล้ว
.
แม้ว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์จะได้ที่นั่งในพื้นที่ภาคใต้เพียงแค่ 22 ที่นั่ง แต่การเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้ง ได้ถึง 35 – 40 ที่นั่ง
.
ขณะที่ช่วงหนึ่ง นายเฉลิมชัย ได้ปราศรัยว่า ภาคใต้คือบ้านของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้น ต้องเอาบ้านหลังนี้กลับมา พร้อมกันนี้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ ส.ส. ทั่วประเทศมากกว่า 52 ที่นั่ง และย้ำว่า หากได้ ส.ส.น้อยกว่า 52 ที่นั่ง จะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต
.
นอกจากนี้นายเฉลิมชัย ยังประกาศว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมต่อสู้ในทุกเขตเลือกตั้ง และบอกว่า ไม่เชื่อว่าในการต่อสู้ความจริงใจอย่างเดียวจะสู้เงินไม่ได้ ก่อนจะบอกว่า ตนก็พอมีเงินอยู่บ้าง เรียกเสียงเฮจากทั้งผู้ที่อยู่บนเวทีและผู้มาฟังการปราศรัย