ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จิมมี่ ชลาวาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนประกาศบริจาค16ล้านให้‘ตูน’ก้าวคนละก้าว

#จิมมี่ ชลาวาเศรษฐีใจบุญเมืองคอนประกาศบริจาค16ล้านให้‘ตูน’ก้าวคนละก้าว

6 November 2017
855   0

เศรษฐีใจบุญแห่งเมืองนครศรีธรรมราช “จิมมี่ ชวาลา” ประกาศขอสมทบทุนมอบให้ “ตูน บอดี้สแลม” สนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเท

โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย นอกจากจะได้รับความสนใจ และทำให้สังคมหันกลับมามองการทำความดีกันมากขึ้น จากความพยายามของเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และหลังจากที่ออกวิ่งมาจากใต้สุดของประเทศไทย ใน อ.เบตง จ.ยะลา และจะมีกำหนดการวิ่งมาถึง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 นี้

โดยที่ จ.นครศรีธรรมราช ในวันนี้ (6 พ.ย.) มีรายงานว่า นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจผู้ประกอบการค้าผ้ารายใหญ่ของ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในสังคม ถึงการเป็นผู้ให้ และทำบุญครั้งใหญ่หลายครั้ง ได้ประกาศผ่านเวทีการเข้าไปร่วมงานมงคลสมรสบุตรของนักธุรกิจรายหนึ่งของ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะสมทบโครงการร่วมบริจาคในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ “ตูน บอดี้สแลม” ในนามของชาวนครศรีธรรมราชทุกคน คนละ 10 บาท รวมจำนวนเงิน 16 ล้านบาท


ซึ่งไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแต่อย่างใด เนื่องจากทุคนต่างทราบกันดีถึงการเป็นผู้ให้ของนายจิมมี่ และทุกครั้งที่นายจิมมี่บริจาคสมทบทุนในงานบุญคราวละมากๆ นั้น จะไม่เคยประกาศในนามของตัวเองเลย แต่จะประกาศทุกครั้งในนามของ “ชาวนครศรีธรรมราช” ทุกคน โดยครั้งล่าสุดที่เป็นเงินก้อนใหญ่คือ การบริจาคซื้อทองคำร่วมทำบุญบูรณะปลียอดทองคำ องค์พระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราชเกือบ 30 ล้านบาท

สำนักข่าววิหคนิวส์