ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จำไม่มีวันลืม !!! “หนุ่ม กรรชัย” เผยเหตุการณ์ “ลูกสาว” ป่วยโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ หลังต้องเชิญ”หมอปลา” มา ก็ได้รู้ความจริงที่ทำเอาช็อคทั้งบ้าน ขนลุกบอกไม่ถูก!!

#จำไม่มีวันลืม !!! “หนุ่ม กรรชัย” เผยเหตุการณ์ “ลูกสาว” ป่วยโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ หลังต้องเชิญ”หมอปลา” มา ก็ได้รู้ความจริงที่ทำเอาช็อคทั้งบ้าน ขนลุกบอกไม่ถูก!!

15 May 2017
591   0

ทำหน้าที่ช่วยเหลือ ปลดปล่อยดวงวิญญาณผีทั่วราชอาณาจักร สำหรับ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ที่มีความเชื่อว่าวิญญาณไม่สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้ และหากวิญญาณเข้ามาทำร้ายมนุษย์ให้เจ็บไข้ได้ป่วยก็จะต้องจัดการให้สิ้นซาก และไม่เพียงแต่ชาวบ้าน คนธรรมดาเท่านั้น ที่มาให้”หมอปลา” ช่วยเหลือ พิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” เองก็เคยมาให้”หมอปลา” ช่วย ครั้งที่ “น้องมายู” ลูกสาวป่วยโดยที่ไม่มีสาเหตุ ไอไม่หยุด ทำยังไงก็ไม่หาย จึงได้ปรึกษาหมอปลาให้ช่วยมาดูที่บ้านให้ หมอปลามาถึงก็สัมผัสได้ว่ามีวิญญาณสัมพเวสีอยู่เต็มบ้าน จึงทำพิธีส่งดวงวิญญาณกลับภพภูมิ เพราะวิญญาณเหล่านั้นถ้ามีการเชิญมากิน ก็จะแห่กันมา เนื่องจากเป็นวิญญาณเร่ร่อนไม่มีที่ไปนั่นเอง และเมื่อสืบไปสืบมา ก็พบว่า คนรับใช้ที่บ้าน “หนุ่ม กรรชัย” ฝันว่ามีคนมาขอข้าวกิน วันรุ่งขึ้นด้วยความไม่รู้ก็เลยจัดเครื่องเซ่นให้กิน จนต่อมาก็ฝันอีกว่ามีคนมาเต็มบ้านเลยเพื่อมาขอกิน จากนั้นก็ทำให้ “น้องมายู” ป่วยโดยที่ไม่มีสาเหตุ ทำยังไงก็ไม่หาย

ที่มา lifestyle
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news