ข่าวประจำวัน » #จำกันได้ไหม !! ย้อนคำสัมภาษณ์ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” หลัง “เจนี่” แต่งงาน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

#จำกันได้ไหม !! ย้อนคำสัมภาษณ์ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” หลัง “เจนี่” แต่งงาน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

24 August 2017
880   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจและจับตาดูเป็นอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าระหว่างสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถ้าหากใครที่ได้ติดตามข่าวอยู่เสมอก็จะทราบดีอยู่ เพราะล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวเจนี่ได้อัลฟอลโล่ไอจีของสาววุ้นเส้น และสาว “คริส หอวัง”

วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว กับเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับวงการเป็นอย่างมากเมื่อสาวเจนี่ได้มี ประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีเพียงเพื่อนรักอย่าง “นานา ไรบีนา” เพื่อนสาวจากแก๊งนางฟ้าเพียงคนเดียวที่มาร่วมงาน ทำให้หลายคนคิดว่า เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าคนอื่นๆ ไม่เห็นด้วยกับการที่สาวเจนี่ประกาศจดทะเบียนหรือเปล่า จึงเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นว่าสาวๆกลุ่มนี้เขาเกาเหลากัน

แต่หลังจากนั้นทางด้านของสาววุ้นเส้นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้เราได้มีการนำข้อความของข้อผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีการรี ทวิตข้อความเกี่ยวกับการให้คำสัมภาษณ์ของสาววุ้นเส้นไว้ ตามเรามาอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ