ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จับได้แล้ว !!  ไอ้หื่น ข่มขืน ฟันมือสาวไม่สมประกอบขาด หวังฆ่าปิดปาก

#จับได้แล้ว !!  ไอ้หื่น ข่มขืน ฟันมือสาวไม่สมประกอบขาด หวังฆ่าปิดปาก

19 November 2017
1366   0

 

 

 

         จากกรณีคนร้ายที่ล่อลวงสาวมูเซอไปข่มขืน และฟันข้อมือซ้าย ศีรษะ นิ้วมือขวา จนบาดเจ็บสาหัส ในบ้านพักสถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง ในต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ 

         ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 19.00 น วานนี้(18 พย 60) พล.ต.ต. จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก สาภ 5 ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสืบสวน ภ 5  ชุดสืบสวนจว.เชียงใหม่ร่วมกับสืบสภ.แม่อายจว.เชียงใหม่. สามารถรวบตัวคนร้ายก่อเหตุดังกล่าว ได้แล้ว. คือ นายสิทธิโชค  พิมพ์สาร  อายุ 23 ปี พร้อมจักรยานยนต์ จมย 109 เชียงใหม่ ได้บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ คุมตัวสอบเซฟเฮาส์ ก่อนรับสารภาพ พาชี้ที่เกิดเหตุกุฏิร้าง ในวิทยาลัยฝึกอาชีพฝาง สาขาวัดท่าตอน   

 

 

          บ้านเมือง – ตำรวจภูธรภาค 5 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ.5 พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ปกรณ์ ผาทอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมกับพวกได้ร่วมจับกุมตัวนายสิทธิโชค พิมพ์สาร อายุ 23 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน จมย 109 เชียงใหม่ ผู้ต้องหาก่อนเหตุใช้อาวุธมีดฟันหญิงสาวสติไม่สมประกอบ


 

          จากการสอบสวนปากคำเบื้องต้นนายสิทธิโชค ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยพบเห็นเหยื่อเดินมาคนเดียว จึงคิดจะปล้นเอาทรัพย์สินเท่านั้น แต่เห็นว่าในที่เกิดเหตุไม่มีผู้คน เลยพยายามลงมือปลุกปล้ำแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นทำการปล้นทรัพย์ แต่ได้ทรัพย์สินเป็นเงินเหรียญไม่กี่บาทจึงไม่พอใจ ประกอบกับเหยื่อขัดขืนและพยายามต่อสู้ตลอดเวลา จึงต้องลงมือใช้มีดฟันเหยื่อเพื่อจะฆ่าปิดปาก และเชื่อว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วจึงหลบหนีไป

 

 

          นายสิทธิโชค ให้การอีกว่า ตนเคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง และครั้งนี้ต้องการปล้นเพื่อจะเอาเงินไปซื้อยาเสพติด แต่เห็นเหยื่อเป็นผู้หญิงจึงข่มขืนและฆ่าปิดปาก จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

สำนักข่าววิหคนิวส์