ข่าวประจำวัน » #จับแล้ว !! แก๊งบึ้มทหารพราน พบเป็นพวกเดิม

#จับแล้ว !! แก๊งบึ้มทหารพราน พบเป็นพวกเดิม

23 September 2017
520   0

เจ้าหน้าที่ คุมตัวผู้ต้องสงสัยเหตุบึ้มสายบุรี บางส่วน วันนี้ลุยขยายผลปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย ระบุ คนร้ายหน้าเดิม มีไม่ต่ำกว่า 10 คน
พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปัตตานี (ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ) กล่าวว่าความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ในพื้นที่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ทำให้ทหารเสียชีวิต 4 นาย ว่า

หลังเกิดเหตุทางกองกำลัง 3 ฝ่าย ทั้ง ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ออกหาข่าวความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อเหตุ พบว่าเป็นกลุ่มผู้ปฎิบัติการณ์หน้าเดิมๆ ที่เคยก่อเหตุความรุนแรงในเขตพื้นที่ อ.สายบุรี อ.กะพ้อ อ.ทุ่งยางแดง อ.มายอ จ. ปัตตานี และรอยต่อไปยัง อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้บางส่วนแล้ว อยู่ระหว่างซักถามตรวจสอบถึงตัวบุคคลแนวร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 10 ราย เพราะกลุ่มเหล่านี้เวลาออกปฎิบัติการณ์จะแบ่งเป็น 3 ชุด ชุดละ 4 คน แบ่งหน้าที่กันทำเช่นชุดหนึ่งจัดหาระเบิด ชุดหนึ่งวางสายระเบิด อีกชุดดูต้นทาง โดยในวันนี้ (23 ก.ย.) ทางเจ้าหน้าที่จะมีการปูพรมปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่าคนร้ายจะหลบซ่อนตัวอยู่ เชื่อว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจทั้ง 15 โรงพัก ใน จ.ปัตตานี เพิ่มความเข้มงวด รัดกุมในการปฎิบัติหน้าที่ให้มากขึ้น เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้ประชาชนอย่างเต็มที่ อีกทั้งต้องมีการบูรณาการ การข่าวให้รอบคอบ และแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ที่มา : http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=811902

●ขนุนหนัง●

สำนักข่าววิหคนิวส์