เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #จับแล้วหมอเถื่อน ! ตุ๋น พิมรี่พาย สารภาพหมดเปลิอก เจอ4 ข้อหา

#จับแล้วหมอเถื่อน ! ตุ๋น พิมรี่พาย สารภาพหมดเปลิอก เจอ4 ข้อหา

19 December 2021
326   0

จากกรณีที่ น.ส.พิมรดาภรณ์ หรือพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังและเป็นหุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ว่าถูก น.ส.อาลินดา ธนาทรัพย์วรกิจ อายุ 29 ปี ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านอื่นมาสมัครเป็นแพทย์ผู้ให้บริการของคลินิก จนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือ ต่อมาวันที่ 19 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ.สามารถจับกุม น.ส.อาลินดาได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เจ้าตัวรับสารภาพว่า จบการศึกษา ม.6 และเคยทำงานเป็นเซลส์อยู่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ต่อมาคลินิกดังกล่าวขยายสาขา จึงได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดการสาขาและเป็นเซลส์ ระหว่างทำงานในคลินิกแห่งนี้ได้ลักลอบนำยาโบท็อกซ์ที่เหลือจากการให้บริการลูกค้ามาทดลองฉีดกันเองในกลุ่มพนักงานจนเกิดความชำนาญ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

วันเดียวกันนี้ (19 ธ.ค.64) ตำรวจขอศาลออกหมายจับ 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นผู้อื่น 2.ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ส่วนข้อหาเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นจำคุก 5 ปี ปรับ 100,000 บาท อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ

นอกจากนี้ มีรายงานว่า น.ส.อาลินดา ผู้ต้องหา ได้ยื่นขอประตัวในชั้นสอบสวน 100,000 บาท และได้ปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาในการยื่นประกันตัว