เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #จับหนุ่มรับจ้างกรีดยาง !คา ขนำในสวนยางพร้อมปืน 3 กระบอก

#จับหนุ่มรับจ้างกรีดยาง !คา ขนำในสวนยางพร้อมปืน 3 กระบอก

21 February 2022
435   0

ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ออกกวาดล้างอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ จับกุมหนุ่มรับจ้างกรีดยางได้คาขนำพร้อมปืน 3 กระบอก-เครื่องกระสุน อ้างแค่เอาไว้ล่าสัตว์

วันนี้ (19 ก.พ.65) ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและชุดสืบสวน สภ.สะเดา ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ โดยหนึ่งในเป้าหมายเป็นการเข้าตรวจค้นและจับกุมนายสมศักดิ์ หนูขาว อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ที่ขนำไม่มีเลขที่ภายในสวนยางพารา พื้นที่ ม.4 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา พร้อมอาวุธปืน 3 กระบอก เป็นปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 9 นัด อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 นิ้ว 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 นิ้ว 1 นัด และอาวุธปืนลูกซองแบบปั๊มแอ็กชัน อีก 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 อีก 3 นัด

นายสมศักดิ์ ให้การว่า เป็นแค่ลูกจ้างรับจ้างกรีดยางพาราและพักอยู่ในขนำแห่งนี้ ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนทั้ง 3 กระบอกมีไว้เพื่อล่าสัตว์เท่านั้น และไม่เคยใช้ก่อเหตุในคดีใดๆ หรือทำตัวเป็นผู้อิทธิพลในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืนทั้ง 3 กระบอกไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยถูกนำไปใช้ก่อเหตุในคดีในบ้าง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสมศักดิ์ ว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป