ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จับทำแผน คดีจับเสี่ยเรียกค่าไถ่3ล้าน

#จับทำแผน คดีจับเสี่ยเรียกค่าไถ่3ล้าน

5 August 2017
791   0

           5 ส.ค.2560 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1.พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบก.ส.4.พล.ต.ต.ณัฐแก้ว เมตตามิตรพงศ์ ผบก.ประจำ สนง.ผบ.ตร.ผบ.ตร.พตอ.ชยุต มารยาทตร์ รอง ผบก.น.1. และ พนักงาน สอบสวน ได้เดินทางมาที่ สน ห้วยขวาง 

               เพื่อร่วมซักถาม ปากคำ ผู้ต้องหา เบื้องต้น ให้การปฏิเสธ แต่ยินดี นำชี้ ที่เกิดเหตุ ประกอบคำให้การ เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า  เดอะสตรีท เมื่อวันที่ 29 กค 60 เวลากลางคืน ซึ่งพนักงาน สอบสวน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ และได้มีการจับกุมตัว นาย กันตพิชญ์ หรือ มาร์ค งามเอก อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว ส่วนผู้กระทำความผิดที่เหลือ ศาลได้อนุมัติหมายจับไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               ต่อมาวันที่ 4 ส.ค.60 เวลาประมาณ 03.00 05.00 น พตอ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน ห้วยขวาง ได้ร่วม การทำการจับกุมผู้ร่วมกระทำความผิดในคดีนี้เพิ่มเติมจำนวน 4 คนคือ
1 นาย อานนท์ สาระสันต์ อายุ 38 ปี อดีต พลทหาร

2 นาย กฤษณะ หรือต่าย พงษ์สว่าง อายุ 30 ปี อดีต ทหาร ยศร้อยโท

3 นาย สุชาติ หรือต้อย นิลศิริโก อายุ 40 ปี

4 นาย ศุภกร หรือ จ่ายุทธ  ไชยมี อายุ 35 ปี อดีตทหาร ยศจ่า

               ในความผิดฐาน ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ปราศจาก เสรีภาพในร่างกาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร นำส่ง สน ห้วยขวาง ดำเนินคดี
 

@จิรวัฒน์ จูเจริญ

สำนักข่าว vihoknews