คลิปเด็ด » #จัดเต็มอีกเเล้ว !!! “นาวิกโยธิน” ไทย เตรียมถอย “ATMOS 155mm.” รถถังปืนใหญ่เคลื่อนที่เร็วกว่ารถปืนใหญ่ทั่วไป ศักยภาพขนาดไหน เห็นเเล้วต้องอึ้ง (คลิป)

#จัดเต็มอีกเเล้ว !!! “นาวิกโยธิน” ไทย เตรียมถอย “ATMOS 155mm.” รถถังปืนใหญ่เคลื่อนที่เร็วกว่ารถปืนใหญ่ทั่วไป ศักยภาพขนาดไหน เห็นเเล้วต้องอึ้ง (คลิป)

19 May 2017
1085   0

ไอเอชเอส เจนส์ รายงานข่าว กรณี หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือไทย กำลังจัดเตรียมโครงการยื่นซื้อปืนใหญ่ ติดตั้งบนรถบรรทุก ATMOS 155mm.

Soltam ATMOS ตอบสนองความต้องการใช้ปืนใหญ่ที่มีน้ำหนักเบาระยะไกลและเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วในสนามรบ ข้อดีของมันคือความคล่องตัวและเวลาในการตอบสนองที่สั้นมากทำให้ ATMOS สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสามารถใช้งานได้ในภูมิประเทศที่ขรุขระ ระบบเอทีเอ็มแบบโมดูลาร์สามารถใช้งานได้กับรถบรรทุกและกระสุนปืนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมต่างๆ การรวมกันของชุดอิเล็กทรอนิกส์ฝังตัวระบบวางอัตโนมัติและระบบการโหลดอัตโนมัติให้ผลประโยชน์พิเศษ ได้แก่ การนำทางที่ถูกต้องและการดำเนินงานอิสระและความถูกต้อง ระบบปืนใหญ่ติดตั้งเครื่องควบคุมไฟ (FCC), radar ความเร็วลำกล้อง (MVR), ระบบนำทางเชิงเฉื่อย (INS) และระบบการได้มาซึ่งเป้าหมาย (TAS)

สำหรับความน่าสนใจขนาดไหน ต้องติดตามชมจากคลิป ด้านบน

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news