ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #จะเป็นยังไง?? เมื่อ ใหม่-แพนเค้ก เป็นเมนเทอร์ The Face Thailand ซีซั่นต่อไป!!

#จะเป็นยังไง?? เมื่อ ใหม่-แพนเค้ก เป็นเมนเทอร์ The Face Thailand ซีซั่นต่อไป!!

8 October 2017
1120   0

ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก สำหรับรายการ The Face Thailand เรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดนางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ของค่ายกันตนา ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากใน 3 ซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึง The Face Men Thailand ล่าสุดที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ ด้วย ทำเอาหัวเรือใหญ่ของรายการอย่าง เต้ ปิยะรัฐ แห่งกันตนายิ้มหน้าบาน

ซึ่งจะว่าไปความสนุกของรายการนี้นอกจากจะได้ลุ้นว่าใครจะคว้าตำแหน่งแล้ว เหล่าเมนเทอร์ผู้ดูแลหนุ่มสาวหน้าใหม่ที่เข้าประกวดในแต่ละทีมก็เป็นสีสันมากๆ อีกด้วย 3 ซีซั่นที่ผ่านมานางแบบรุ่นใหญ่อย่าง ลูกเกด เมทินี ยืนพื้นเป็นเมนเทอร์มาตลอด สลับกับนางแบบนักแสดงตัวแม่ๆ ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาในแต่ละซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น หญิง รฐา, พลอย เฌอมาลย์, บี น้ำทิพย์, คริส หอวัง, มาช่า

และนั่นก็ทำให้หลายๆ คนจับตามองว่าในซีซั่นต่อไปซุปตาร์สาวคนไหนจะกลายมาเป็นเมนเทอร์คนใหม่ของ The Face Thailand ซึ่งวันก่อนเจอะเจอ 2 สาว แพนเค้ก เขมนิจ กับ ใหม่ ดาวิกา นั่งประกบข้างหัวเรือใหญ่อย่าง คุณเต้ ในงานมอบเงินบริจาคโครงการ ก้าวเพื่อชีวิต ณ โรงพยาบาลศิริราช ก็เลยอดคิดไม่ได้ว่าจะเป็นไปได้หรือเปล่าถ้าซีซั่นต่อไป นางเอกสาวสวยคู่นี้จะได้มาฟาดฟัน เอ้ย!! จะได้มาเป็นเมนเทอร์ในรายการกับเขาบ้าง เพราะจะว่าไปฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดาทั้งคู่ พอจะเป็นเมนเทอร์ที่แซ่บได้อยู่ งานนี้แฟนรายการและแฟนคลับของทั้งคู่คงต้องลุ้นกันละจ้าาา

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์