ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จวกนักเลงคีย์บอร์ด! พชร์ อานนท์ไลฟ์สดลั่นดึงสติหน่อย หลังดราม่าเอาหนุ่มด่าตำรวจมาเล่นหนัง

#จวกนักเลงคีย์บอร์ด! พชร์ อานนท์ไลฟ์สดลั่นดึงสติหน่อย หลังดราม่าเอาหนุ่มด่าตำรวจมาเล่นหนัง

28 December 2017
662   0

          พชร์ อานนท์ ไลฟ์สด ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดราม่า เอาหนุ่มปืน ด่าตำรวจร่วมเข้าฉากหนัง จนทำให้ชาวโซเชียลไม่พอใจ ลั่นชัด ดึงสติ น้องเค้าไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ที่เอามาเล่นก็สะท้อนให้เห็นถึงความไม่มีสติ เหมือนที่ชาวโซเชียลเป็นอยู่เนี่ย รุมด่าไปฟังความอีกฝ่าย

           หลังกระแสดราม่าเอาหนุ่มหัวร้อน ด่าตำรวจมาเล่นหนัง ผู้กำกับ พชร์ อานนท์  ก็ถือโอกาสออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะชี้แจงเรื่องดราม่า ก็เป็นการอัพเดทเรื่องของหนัง และแจกเสื้อ จนกระทั่งเข้าสู่เรื่องเอ็มวีประกอบหนัง ที่ชาวโซเชียลวิจารณ์กับฉากที่มี หนุ่มปืน เด็กที่เคยมีข่าวก้าวร้าวด่าตำรวจโผล่ในฉากด้วย ด้านพจร์ อานนท์ เลยขอสวนกลับ ว่า น้องปืนเค้าไม่ได้ไปฆ่าใครตาย เค้าแค่ทำผิดเรื่องพูดไม่คิด อย่ารุมด่าจนเป็นการตัดอนาคตเด็กขนาดนั้น และอีกอย่างตอนรับมาเล่นก็ได้คุย ได้สอนการใช้สติ รวมถึงบทที่รับเล่นก็เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงผลเสียของการไม่มีสติพูดไม่คิด

          ทั้งนี้  พชร์ อานนท์ ยังมองว่า ชาวโซเชียลที่รุมด่าน้องปืนก็กำลังกระทำในสิ่งที่ตัวเองด่าคนอื่นอยู่ เหมือนกลืนน้ำลายตัวเอง พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงกรณีคล้ายๆ กับน้องปืนว่า ยังมีคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้อีกเพียบ เพียงแต่เค้าไม่เป็นข่าวเท่านั้น ยืนยันไม่ได้สร้างหนังเพื่อเรียกกระแส แต่สร้างหนังจากกระแสที่สังคมกำลังเผชิญอยู่ต่างหาก

 ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก เฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์

Cr. Zubzib

สำนักข่าววิหคนิวส์