ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จนท.เร่งสอบ! ข้อเท็จจริงกรณีเด็กป.3จ้างเด็ก ป.5รุมโทรมป.1กดน้ำหวังฆ่าปิดปาก

#จนท.เร่งสอบ! ข้อเท็จจริงกรณีเด็กป.3จ้างเด็ก ป.5รุมโทรมป.1กดน้ำหวังฆ่าปิดปาก

25 May 2018
980   0

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกเด็ก ป.3 จ้างเด็กชาย ป.5 ลากตัวพาไปทำอนาจารริมสระน้ำท้ายหมู่บ้าน แถมพยายามจับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก ขณะที่พ่อแม่เสนอเงิน 1 หมื่นให้ยายเหยื่อหวังเคลียร์เรื่อง ด้านแอดมินเพจ “หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ” เผยเด็กทุกคนคือเหยื่อ

จากกรณีที่แฟนเพจ “เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ” ได้โพสต์ข้อความระบุว่าได้รับการร้องเรียนให้ช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิงระดับชั้น ป.1 คนหนึ่ง ที่ถูกเด็กชาย ป.3 จ้างเด็กชาย ป.5 มารุมข่มขืนที่ริมสระน้ำท้ายหมู่บ้านรวมถึงพยายามจับกดน้ำ ขณะที่พ่อแม่เด็กผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ได้เสนอเงินเคลียร์ปิดปากเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท กระทั่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างวงกว้างในโลกโซเชียลมีเดียนั้น
ความเคลื่อนไหวล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “เต้ เตชะ ทับทอง” เจ้าของแฟนเพจดังกล่าวได้ระบุว่า กรณีที่เกิดขึ้นนั้นทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ขณะที่ตัวเด็กเองตอนนี้แอดมิตอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนข้อเท็จจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอดูผลตรวจสอบของแต่ละฝ่าย แต่สำหรับตนแล้วไม่ว่าใครจะถูกจะผิดอะไร ตัวเด็กทั้งหมดต่างก็ได้ชื่อว่าเป็นเหยื่อด้วยกันทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก MGR
สำนักข่าววิหคนิวส์