ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จนท.บุกรวบตัว “ไอ้อ้น” ปืนดุ หลังก่อเหตุยิงยกครัวที่ภูเก็ต

#จนท.บุกรวบตัว “ไอ้อ้น” ปืนดุ หลังก่อเหตุยิงยกครัวที่ภูเก็ต

25 May 2018
633   0

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทหารกว่าครึ่งร้อย เข้าปิดล้อมบ้านต้องสงสัย รวบตัว “ไอ้อ้น” ปืนดุ หลังก่อเหตุยิงยกครัวครูนาฏศิลป์ที่ภูเก็ต ก่อนหนีกบดานกับญาติที่สตูล เผยสาเหตุที่ยิงไม่ได้มาจากหมาเห่าตามที่เป็นข่าว

วันนี้ (25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับทหารนำกำลังร่วมครึ่งร้อย วางแผนเข้าปิดล้อมบ้านตามเป้าหมาย บ้านเลขที่ 48 ปาล์มพัฒนา 7 หมู่ที่ 7 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของ นายหมัดหลาด หลีสิริ ญาติฝ่ายพ่อของ นายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ หรืออ้น อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 12/394 หมู่ที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

ซึ่งสืบทราบว่า ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่หลังก่อเหตุยิงครูนาฏศิลป์ยกครอบครัวอย่างโหดเหี้ยมที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 โดยใช้อาวุธปืนสั้นยิงจนหมดแม็กอย่างใจเย็น ก่อนจะเปลี่ยนแม็กยิงซ้ำทั้งที่ภรรยาได้ร้องขอชีวิต แต่ผู้ต้องหากลับยิ้ม และลงมือต่ออย่างโหดเหี้ยม ซึ่งขณะนี้ครอบครัวเหยื่อยังคงพักรักษาตัวที่ รพ.วชิระภูเก็ต โดยแพทย์ยังไม่สามารถผ่ากระสุนของจากตัวได้ ขณะที่ครูนาฏศิลป์ผู้เป็นสามีต้องตาบอดอยู่ในโลกมืด

โดยเจ้าหน้าที่กองปราบปรามสามารถแกะรอย นายพันปกรณ์ ผู้ต้องหาพบว่า ได้หลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่ จ.สตูล ร่วมเดือนแล้วกับญาติฝ่ายพ่อ หลังเข้ารวบตัวได้ขณะพักอาศัยภายในบ้าน นายพันปกรณ์ ได้ให้ปากคำในชั้นจับกุมว่า ไม่ได้แค้นเคืองเรื่องหมาเห่าเสียงดัง เนื่องจากอยู่บ้านข้างเคียงกันแต่อย่างใดตามที่ตกเป็นข่าว แต่ก็ไม่ยอมเปิดปากว่าสาเหตุใดที่ลงมือยิงครอบครัวครูนาฏศิลป์พร้อมภรรยา และบุตร บอกแต่เพียงว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนอาวุธปืนสั้นได้โยนสะพานทิ้งลงน้ำไปแล้ว

สำนักข่าววิหคนิวส์