ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #จนท.บุกค้น’เบิร์นคลับ’ย่านพัทยากลาง รวบเน็ตไอดอลดัง’ดีเจกาโต่ย’ฉี่ม่วง

#จนท.บุกค้น’เบิร์นคลับ’ย่านพัทยากลาง รวบเน็ตไอดอลดัง’ดีเจกาโต่ย’ฉี่ม่วง

11 April 2018
948   0

ตร.พัทยาร่วมปกครองบุกจับตรวจสถานบันเทิงจัดปาร์ตี้ที่รวมเหล่าดีเจ เน็ตไอดอลชื่อดังจำนวนมากมาร่วมเปิด วาร์ป ให้กลุ่มนักท่องเที่ยว และกลุ่มร้านคาราโอเกะ ตรวจสารเสพติดนักเที่ยวและพนักงานร้าน พบมีสารเสพติดอื้อ

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี สั่งให้ นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สนะกำลังกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงลักลอบจัดปาร์ตี้ชื่อร้านเบิร์นคลับ ซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังพบว่าผับดังกล่าวจัดปาร์ตี้ใช้ชื่อว่า “เมาไม่จับ ถ้ากลับจับเบิร์น” ซึ่งมีนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิง 150 คน เข้ามาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ พอไปถึงก็สั่งเปิดไฟและหยุดเล่นเพลง ก่อนจะคัดแยกนักเที่ยวชายหญิงเป็น 2 ฝั่ง เพื่อสะดวกแก่การตรวจบัตรประชาชน รวมถึงตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดด้วย

ผลการตรวจพบว่ามีนักเที่ยวหญิง 5 ราย ชาย 1 ราย รวม 6 ราย ปัสสาวะเป็นสีม่วง หนึ่งในนั้นเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังของโลกโซเชียลชื่อ น.ส.กรรณิการ์ นามวิชา อายุ 24 ปี หรือดีเจ กาโต่ย เป็นที่รู้จักในวงการดีเจและเน็ตไอดอลของไทย มีผู้ติดตามผลงานผ่านในเพจเฟซบุ๊ซกว่า 1 ล้านคน เบื้องต้น ดีเจกาโต่ย ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาเคตามีนมาเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนทางร้านจะได้เชิญมาเป็นดีเจในงานปาร์ตี้และถูกจับดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอนพัท เรืองอุไร อายุ 50 ปี ผู้จัดการร้าน ส่งดำเนินคดีในความผิด เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมเสนอเรื่องเพื่อสั่งปิดร้านดังกล่าว.

สำนักข่าววิหคนิวส์