เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #จงยึดกรอบเวลา ! ดร.เทอดศักดิ์ ย้ำเดินตามกำหนด

#จงยึดกรอบเวลา ! ดร.เทอดศักดิ์ ย้ำเดินตามกำหนด

6 May 2020
1541   0

ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธศาสตร์ การเมือง การปกครอง ได้โพสข้อความระบุว่า จงยึดกรอบเวลา

ส่วนใหญ่ได้ดำเนินมาถูกทางแล้ว เพียงแม่นยำในยุทธศาสตร์ ตามยุทธการไวรัสพินาศ ประชาชนพ้นภัยเศรษฐกิจก็จะไม่ทรุดถึง 6-9 เดือน แม้ในต่างชาติจะตกต่ำ เพราะไทย ได้เดิน 3 ยุทธวิธี ทั้ง ป้องปรามเยียวยา ฟื้นฟู ควบคู่กัน ในขณะที่ต่างชาติยังมิได้เริ่ม

ต้องแม่นยำ ยึดกรอบเวลา ภายใน ..ต้องปรับยุทธวิธี คลายล็อคให้จบ ก่อน 15 ..ต้องตัดสินใจในระลอกที่ 2 การเยียวยา ต้องทำในทุกอาชีพ ทั่วทุกคน

การสร้างแบรน ชื่อโครงการ เยียวยาล้นเกล้า หรือ เยียวยาพยัคฆ์ติดปีก ฯลฯ ต้องเลือกเอา โดยมีสัญลักษณ์ธงชาติไทย ให้ผู้เข้าร่วมโครงการปฏิญาณตน จะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างโครงการในระหว่างนี้

คาซิโนคาซิโนออนไลน์ หวยดิจิตอลใต้ดินขึ้นบนดิน พ้นจากออกพันธบัตรรัฐบาลแล้ว ต้องเร่งทำ พ้นจากจังหวะเหล่านี้จะทำยาก ในการสร้างรายได้ให้ประเทศ มิให้คนไทยต้องมาใช้หนี้สาธารณะจากการกู้ยืมอีก

6 ..เป็นต้นไป จะเกิดการบาดเจ็บล้มตายของคนจำนวนมาก และคนมีชื่อเสียงอีกระลอก จึงต้องระวังภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ การแพร่ระบาด ทั่วโลกเชิงสถิติพบว่ามีคนป่วย 9-10 ล้านคน ไทยต้องเอาตัวรอดไปให้ได้

อาจารย์ผมสอนเสมอว่า แม้เราจะ ทำความดี เพื่อความดี มิได้หวังผลตอบแทนตลอดนับสิบปี จนผู้ใหญ่ยกให้เป็นนายอินทร์ แต่จงรู้จักพิสูจน์ ว่าเขามองคุณค่าเราขนาดไหน ที่ช่วยจนเหลือขนาดแล้วจน พลิกแพ้มาเป็นชนะ อันจะทำให้รู้ทันทีว่า เขายึดตัวเอง พรรคพวก หรือ ยึดประโยชน์ของชาติ เป็นสำคัญ

ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา

6 พฤษภาคม 2563