เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #งานนี้ระอุแน่ ! อดีตหมู่บ้านเสื้อแดงเตรียมบุกกรุงฯ ปกป้องประยุทธ์

#งานนี้ระอุแน่ ! อดีตหมู่บ้านเสื้อแดงเตรียมบุกกรุงฯ ปกป้องประยุทธ์

23 August 2022
296   0

  23 ส.ค.2565 – นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ และ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง ได้เปิดเผยว่า วันนี้พวกเราได้ยกฐานะเปลี่ยนจากหมู่บ้านเสื้อแดงมาเป็นหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินลบล้างความผิดพลาดที่พวกตนเคยกระทำมา พร้อมภารกิจการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนพวกเราทราบว่าคนที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันและทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง นั้นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือ นายกลุงตู่ ซึ่งเป็นนายทหารที่มีความรักสถาบันยิ่งกว่าชีวิต

นายอานนท์ กล่าวว่าวันนี้ตนได้ประสานงานแต่ละภาคให้ส่งสัญญาณไปยังประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และ จังหวัดต่าง ๆ แล้ว ถ้ามีการยกมวลชนกลุ่มเล็กๆ น้อย ๆ มาขับไล่นายกลุงตู่ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ป่วนบ้าน ป่วนเมือง กันอีกพวกตนก็พร้อมที่จะยกทัพเข้ากรุงเทพฯ เพื่อปกป้องนายกรัฐมนตรีคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งที่ผ่านมาพวกเราใช้ความอดทนอดกลั้นกันมามากพอแล้ว แต่แปลกที่ยังกลุ่มคนพวกนี้ไม่ยอมกลัวกฎหมายบ้านเมืองกันเลย แล้วยังจะมาอ้างว่ามีคนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง มาสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก จากที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้วแม้ฟ้าดินก็ยังไม่เป็นใจ แต่ถ้ามาจริงพวกเราก็พร้อมม็อบชนม็อบ ถ้ามันบานปลายก็จะให้ทหารเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเหมือนกับ วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา พวกคุณยังจะทำลายประเทศไทยกันอีกหรืออย่างไร

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า กลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติรวมกลุ่มเพื่อต้องการจะล้มรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พวกเราเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจเพราะที่ผ่านมานายกลุงตู่ ทำอะไรให้กับประเทศและประชาชนจำนวนมาก แม้ว่าจะเดินทางไปภาคไหนหรือจังหวัดไหนประชาชนก็แห่มาต้อนรับให้กำลังใจ ต่างพากันตะโกน นายกตู่อยู่แล้วรวย หรือไม่ก็นายกตู่อยู่ยาว นั่นคือความชัดเจนที่นายกมาจากการเลือกตั้งไม่โกงกินบ้านเมืองภาษีอากรของประชาชน สามารถพัฒนาประเทศไทยจนเจริญก้าวไกล ประชาชนอยู่ดีกินดีปราศจากความทุกข์

ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง กล่าวอีกว่า ตนลงพื้นที่แต่ละจังหวัดแต่ละภาคก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนต้องการให้นายกลุงตู่ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปและอยู่อีกสมัยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติเศรษฐกิจโลกและปราบคนโกงชาติโกงแผ่นดิน ถ้าไม่ใช่นายกคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เป็นชายชาติทหารมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน คงไม่สามารถนำพาประเทศชาติสู้ภัยกับโรคร้ายไวรัสโควิด-19 ระบาด ได้เพราะท่านไม่เคยเล่นการเมือง พูดคำไหนคำนั้นตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ทุกลมหายใจก็ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติมาโดยตลอด

“ผมก็เคยอยู่กับนายกรัฐมนตรีมาแล้วหลายคนแต่ก็ไม่เคยเห็นนายกฯคนไหนที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ดีอย่างแท้จริง พวกตนตัวแทนประชาชน 4 ภาค จึงขอสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปเพื่อประชาชนและประเทศชาติ” นายอานนท์ กล่าว