ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #งานนี้คดีพลิก! แม่โวยครูตีลูกจนเขียวช้ำ เหตุไม่มาติวเตรียมสอบ โซเชียลฯวิจารณ์แม่เด็กทำไม่ถูก

#งานนี้คดีพลิก! แม่โวยครูตีลูกจนเขียวช้ำ เหตุไม่มาติวเตรียมสอบ โซเชียลฯวิจารณ์แม่เด็กทำไม่ถูก

1 February 2018
739   0

แม่โวยลูกถูกครูตีจนก้นช้ำ เหตุไม่มาติวเตรียมสอบที่โรงเรียนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ครูย้ำบอกนักเรียนแล้ว แต่นักเรียนไม่แจ้งผู้ปกครอง พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง ทำเอาชาวโซเชียลฯ ต่างเข้าข้างคุณครู วิจารณ์แม่เด็กทำไม่ถูก

Mgr – เมื่อวันที่ 30 ม.ค. เพจ YouLike – คลิป ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “พัชชาพลอย ปุรินันท์” โดยเป็นคลิปวิดีโอบรรยายถึงเหตุการณ์ที่คุณแม่ท่านหนึ่งไปโวยคุณครูว่าลูกของตนถูกคุณครูตีก้นจนมีอาการบวมช้ำ เนื่องจากคุณครูไม่พอใจที่ลูกของเธอหยุดเรียน 1 วัน เพื่อเดินทางไปต่างจังหวัดกับครอบครัว “เด็กไปโรงเรียน 2-3 อาทิตย์ ไม่เคยได้หยุด แต่เมื่อวานแม่ให้หยุดเพราะครอบครัวไปต่างจังหวัด ไม่มีคนอยู่บ้าน ต้องตีเด็กถึงขนาดนี้เลยหรือ ตีแค่พอสมควรแม่จะไม่ว่า แต่นี่ตีจนเขียวมากไปไม่ แม่ยังไม่เคยตีขนาดนี้เลย”

หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ก็มีเพื่อนของผู้โพสต์เข้าไปตำหนิพร้อมตั้งคำถามว่า คุณครูตีเด็กนักเรียนแรงเกินไปหรือไม่ ในเวลาต่อมา แม่ของเด็กได้เดินทางไปสอบถามสาเหตุที่ครูตีลูกของเธอ โดยคุณครูอธิบายว่า สาเหตุเนื่องจากได้บอกเด็กไปแล้วว่าที่โรงเรียนจะมีการติวนักเรียนเพื่อเตรียมสอบโอเน็ตวันอาทิตย์ พร้อมกับได้แจ้งเด็กนักเรียนไปแล้ว แต่เด็กคนดังกล่าวไม่ได้เดินทางมา จึงลงโทษเหมือนกับเด็กคนอื่น พร้อมระบุว่าได้บอกนักเรียนเด็กไปแล้วว่าจะมีการติว แต่เด็กไม่ยอมบอกให้แม่รับทราบ หลังจากนั้นคุณครูได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และการสอนพิเศษ สอนเกินเวลาก็ไม่ได้คิดเงินแต่อย่างใด อยากให้เด็กสอบได้เพื่อไปศึกษาต่อ

ต่อมาแหล่งข่าวได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายวินัย พ้นภัยพาล กำนันตำบลเสม็ด ได้เดินทางมาที่โรงเรียนวัดเตาปูน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาพบนายประเสริฐ พูลสวัสดิ์ ตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเตาปูน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.สุนีย์ ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ถูกต่อว่าตีเด็กนักเรียน น.ส.พัชชาพลอย แม่ของน้องฟลุ๊ค ที่ถูกตีในคลิป เพื่อมาทำความเข้าใจกัน ในการเจรจาครั้งนี้ได้สร้างความเข้าใจด้วยกันทุกฝ่าย โดยเฉพาะ น.ส.สุนีย์ ครูประจำชั้นนั้นได้ยืนยันว่าต้องการให้เด็กได้ดี จึงได้พยายามสอนให้เด็กเป็นคนดี ส่วนการทำโทษในวันนั้น ทำทุกคนที่ไม่ยอมมาเรียนพิเศษ ซึ่งมีประมาณ 5-6 คน และตีหนักเท่ากันหมดทุกคน

ด้านแม่เด็ก น.ส.พัชชาพลอย แม่ของน้องฟลุ๊ค ยอมรับว่า คิดผิดไปและขอโทษคุณครูด้วย และต่อมาแม่เด็กได้โพสต์ล่าสุดขึ้นขอบคุณท่านกำนันที่อุปการคุณลูกให้ได้เรียนจนจบปริญญาตรี โดยมีชาวโซเชียลฯ ตามเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ ในคอมเมนต์ส่วนตัวของผู้เป็นแม่อย่างมากมาย และแสดงความเห็นใจต่อคุณครูผู้สอนที่หวังดีต่อเด็กเป็นจำนวนมากเช่นกัน

สำนักข่าววิหคนิวส์