ข่าวประจำวัน » งงกันทั้งบาง!! เล่นเอาอึ้งทั้งงาน สาวใหญ่วัย62 แม่เจ้าของงานเปิดตัวเครื้องดื่ม เจอฝนตกก่อนงาน ลงทุนปักต้นตะไคร้ แต่กลับหยุดทันที!?(มีคลิป)

งงกันทั้งบาง!! เล่นเอาอึ้งทั้งงาน สาวใหญ่วัย62 แม่เจ้าของงานเปิดตัวเครื้องดื่ม เจอฝนตกก่อนงาน ลงทุนปักต้นตะไคร้ แต่กลับหยุดทันที!?(มีคลิป)

10 July 2017
404   0

ที่โรงแรม Intimate นาย ศิริวัฒน์ การชัยศรี ได้ทำการเปิดตัวเครื้องดื่ม Wizard Brew IPA ซึ่งเป็นคงเครื่องดื่มที่คนไทยทำเอง และกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ภายในงานนั้นมีผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของเบียร์ คอเบียร์และเพื่อนๆในวงการต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างเนื่องแน่น

ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีการนั้นได้เกิดเฆฆฝนปกคลุมอย่างหนักทำให้ทางแม่เจ้าของงานคือ แม่ติ๋ม อายุ 62 ปี ได้นำธูปออกมาไหว้สิ่งศักสิทธิ์ พร้อมทั้งนำตะไคร้มาปักโดยกลับหัวปักที่กระถางต้นไม้ ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่าเฆฆฝนที่ครึ้มมาและมีฝนปลอยลงมาบ้างแล้ว กลับสว่างและหยุกตกทันที ซึ่งทาง แม่ติ๋ม กล่าวว่าที่ทำพิธินั้นแค่ไหว้สิ่งศักสิทธิ์ขอให้งานผ่านพ้นไปด้วยดีอย่ามีฝนเท่านั้น ส่วนปักตะไคร้กลับหัวนั้นก็เป็นความเชื่อโบราณที่เล่าต่อกันมาว่าต้องเป็นผู้หญิงบริสุทธิ์ปักฝนจะไม่ตกซึ่งก็คงเป็นความเชื่อเท่านั้น