ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #คุณแม่ยังสาวกลับมาหุ่นเป๊ะแล้ว! ฮารุ เมินพึ่งหมอเย็บหน้าท้อง หันออกกำลังกายลดน้ำหนักหลังคลอดลด 22 กิโล

#คุณแม่ยังสาวกลับมาหุ่นเป๊ะแล้ว! ฮารุ เมินพึ่งหมอเย็บหน้าท้อง หันออกกำลังกายลดน้ำหนักหลังคลอดลด 22 กิโล

2 October 2017
802   0

    

           เป็นคุณแม่ยังสาวลูกดกที่เรียกว่ามีลูกหัวปีท้ายปีกันติดๆ สำหรับ ฮารุ สุประกอบ เพราะคลอดลูกคนโต น้องคีริน ได้ไม่นานก็มีคนที่สอง น้องไนร่า ตามมาติดๆ ต่อด้วยคนที่สาม น้องเอเดน ที่กำลังน่าชังมากๆ

             ล่าสุดเจอ คุณแม่ฮารุ ควงคู่มากับ น้องไนร่า ลูกสาวสุดเลิฟ ในงานรอบสื่อภาพยนตร์แอนิเมชั่น My Little Pony The Movie นานๆ ออกงานที มาคราวนี้ดูดีผิดหูตา เจ้าตัวเผยว่าเพราะไปลดน้ำหนักมาด้วยความพยายามสุดๆ ซึ่งลดไปได้ถึง 22 กิโลกรัม โดยการออกกำลังและลดปริมาณอาหาร ลั่นสามี กาย รัชชานนท์ ไม่ได้กดดัน แต่ยอมรับว่าก่อนมีลูกเกลียดการออกกำลังกายมาก แต่ที่ลดน้ำหนักไปได้เพราะไม่อยากเย็บหน้าท้อง เนื่องจากไปปรึกษาหมอถ้าไม่ออกกำลังกายก็ต้องเย็บหน้าท้อง ตนจึงเลือกวิธีแรก ส่วนชีวิตตอนนี้ก็มีความสุข เพราะลูกๆ ก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้ว ส่วนจะมีแววเข้าวงการหรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป    

เลี้ยงลูกจนหุ่นกลับมาเหมือนเดิมแล้ว?

          “ใช่ ก็พยายามจริงๆ พยายามสุดๆ เลย ลดลงไปจากที่คลอด 22 กิโล ออกกำลังกาย จำกัดปริมาณอาหาร แต่ยังกินเหมือนเดิม กินแป้ง กินมัน กินทุกอย่าง เพราะเรามีความสุขกับการกิน กิน 3 มื้อ แต่ว่าแทนที่จะกิน 2 จาน เราก็เหลือจานหนึ่ง 

รู้สึกว่าสุขภาพอ่อนแอลงไหม?

          ไม่นะ เพราะฮารุออกกำลังกายด้วยบวกกับว่าเป็นคนอดข้าวไม่ได้ เราเลี้ยงลูกเราต้องใช้แรง ไม่สามารถอดข้าวได้ เราก็ใช้วิธีการออกกำลังกาย บอกเลยว่าไม่ใช่สาวออกกำลังกาย เกลียดมาก ก่อนมีลูกไม่เคยออกกำลังกายเลย พอน้ำหนักลง มันลงเร็ว แล้วหนังท้องมันแผล็บๆ แล้วมี 2 วิธี ไปปรึกษาหมอ หมอบอกว่าอันหนึ่งคือออกกำลังกาย อันที่สองถ้าขี้เกียจคือต้องเย็บหน้าท้อง เนื้อที่มันเหลวก็ต้องเย็บกลับไป หรือไม่เราก็ออกกำลังให้มันเฟิร์ม ฮารุคิดในใจว่าผ่ามาตั้ง 3 ครั้ง จะมาผ่าอีกแล้วหรอ เลยคิดว่าการเย็บเป็นสิ่งสุดท้าย ลองออกกำลังกายก่อน


มีใบสั่งจากพี่กาย?

          ไม่ๆ จริงๆ เขาก็อยากให้ฮารุกลับมาใส่เสื้อผ้าเก่าได้ เขาก็ไม่ได้กดดัน แต่เราเองกดดันตัวเอง คือขี้เกียจซื้อเสื้อผ้าใหม่”     

ชีวิตคุณแม่ลูกสามเป็นยังไงบ้าง?

           “ก็แฮปปี้อยู่ คีรินก็โอเคเลย เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ก็สบายมาก ฮารุส่งไนร่าไปเรียนเตรียมอนุบาลด้วยก็จะเหลือบ้านแค่คนเดียว มีความสุขสุดๆ 

ไนร่ายังเล็กมากไม่งองแง?

             เขาก็โอเคนะ เขาปรับตัวเร็ว เขาเองเป็นคนพูดว่าอยากไป เพราะฮารุก็พาเอขาไปส่งคีริน เขาก็เห็นที่โรงเรียนมีของเล่น มีเพื่อน ตอนไปส่งเขาก็ไม่อยากกลับ คุณครูก็เลยบอกว่างั้นลองดูไหมแม่ พอลองไปลองมาแฮปปี้ 


เห็นวันนั้นคีรินมีโอดครวญ

          วันหลังแทบไม่อยากกลับบ้านเลย ติดเพื่อนแล้ว ตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว เริ่มกลับมามีชีวิตเป็นของตัวเอง ถ้าอีกซักคนคงต้องหาสามีน้อยก่อน (หัวเราะ) เพราะสามีทำหมันแล้วเรียบร้อย 

พี่กายไม่บ่นว่าอยากมีแล้ว?

          ใช่ ถ้าถามว่าอยากมีอีกไหม ใจจริงสองคนก็อยากมีอีกนะ แต่นึกถึงหลักความเป็นจริงมันไม่ไหวแล้ว ทำหมันแก้ไม่ได้แล้ว พี่กายทำหมันผูก ทำหมันถาวร ไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องห่วงแล้ว ไปทิ้งที่ไหนก็ไม่มีใครรู้ เพราะไม่มีเป็นตัวเป็นตนออกมา (หัวเราะ) ไม่ๆ ฮารุพูดเล่น 

กายไปดูแลธุรกิจที่ลาวพาครอบครัวไปด้วยกันหมดไหม?

           ก็ไม่ได้ไป มันลำบากที่จะเอาลูกไป แต่เขาก็ไปแค่ 2 วัน บางทีไปแค่คืนเดียว ไปเคลียร์งานแค่นั้น แล้วก็รีบกลับ 

น้องๆ จะมีฉายแววในวงการไหม?

            ยังไม่รู้เลย มีงานครอบครัวอยู่นะ เดี๋ยวรอดูเร็วๆ นี้ คีรินเขากล้าแสดงออก เป็นเด็กผู้ชายทโมน ที่เหลือก็ยังเขิน ดูๆ นางเขิน (ชี้ที่ไนร่า) ไม่งอแง แต่แค่ไม่คุ้นชิน” 





ขอบคุณภาพจาก IG  @haruyamaguchi  

Cr. gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์