ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #คุณแม่ป้ายแดง! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน เตรียมเป็นคุณแม่ หลังตั้งท้อง 5 เดือน

#คุณแม่ป้ายแดง! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน เตรียมเป็นคุณแม่ หลังตั้งท้อง 5 เดือน

30 October 2017
1252   0

         นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน รับตั้งท้อง 5 เดือน กับแฟนหนุ่มจริง พร้อมสร้างครอบครัว ด้านฝ่ายชายเผยบอกเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

          หลัง อ้วน รีเทิร์น นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ พริตตี้สุดเซ็กซี่ชื่อดังได้ตั้งท้องกับ เฟีย แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่และมีอายุครรภ์กว่า 5 เดือน แล้ว ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป จนหลายคนงงอยู่ไม่น้อย ก่อน สาวนิกกี้ จะออกมายอมรับว่าตั้งท้องจริงและพร้อมที่จะสร้างครอบครัวแล้วนั้น

          ล่าสุด (29 ตุลาคม 2560) อ้วน รีเทิร์น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า “ที่ลงว่า นิกกี้ ท้อง 5 เดือนคือเรื่องจริงค่ะ แต่ที่ลบออกไปก่อนเพราะมีน้อง ๆ นักข่าวถามเข้ามาหลายคน เราอยากให้นิกกี้เขาตอบเอง ไม่ใช่หลอกลวงแล้วลบออกค่ะ ลงอีกรอบค่ะ ยืนยันว่าท้อง 5 เดือนค่ะ เป็นเรื่องดีค่ะ นางมีผัวค่ะ ไม่ได้ข่าวมัวค่ะ @nikkyfanclub555”

         ส่วนทางด้าน เฟีย แฟนหนุ่มของ สาวนิกกี้ ก็ได้ออกมาเผยข้อความแสดงความดีใจกับข่าวน่ายินดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันเกิดปีนี้ ดีใจมากกับของขวัญ เป็นนิกกี้ตัวน้อย” ซึ่งก็มีแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีไม่น้อย พร้อมบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าท้อง 5 เดือน เพราะหุ่นดีมาก ๆ

ขอบคุณภาพจาก I nikkyfanclub555, mr._fia_6d, aun8

Cr. Kapook


สำนักข่าววิหคนิวส์