ไลฟ์สไตล์ » ผู้ชาย » #คุณผู้ชายฟังทางนี้!! ผลวิจัยชี้ผู้ชายดื่มน้ำอัดลมมากเกินไป เสี่ยงเป็นโรคเซ็กส์เสื่อมได้มากกว่าปกติ

#คุณผู้ชายฟังทางนี้!! ผลวิจัยชี้ผู้ชายดื่มน้ำอัดลมมากเกินไป เสี่ยงเป็นโรคเซ็กส์เสื่อมได้มากกว่าปกติ

26 January 2018
927   0

นักวิจัยเดนมาร์กเผยผู้ชายที่ชอบดื่มน้ำอัดลมเป็นประจำมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศสูง

เชื่อเลยว่าน้ำอัดลมเป็นเครื่องดื่มที่หลายคนโปรดปรานเอามากๆเพราะไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยถูกคอแล้วยังทำให้รู้สึกสดชื่นอีกต่างหากแต่บางทีนี่อาจถึงเวลาที่ต้องลดละเลิกการดื่มน้ำอัดลมกันแล้วล่ะเนื่องจากเมื่อวันที่6กรกฎาคม2559เว็บไซต์เดอะซันมีรายงานเกี่ยวกับผลงานวิจัยชิ้นหนึ่งที่ระบุโทษของน้ำอัดลมที่มีผลต่อผู้ชายว่าหากดื่มมากเกินไปอาจทำให้เป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ด้วยน่ะสิ!

โดยผลงานวิจัยดังกล่าวจัดทำโดยทีมนักวิทยาศาสตร์จากCopenhagenUniversityHospitalซึ่งได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างเพศชายที่เข้าข่ายติดน้ำอัดลมจำนวน

2,554คนปรากฏว่าจำนวนอสุจิของกลุ่มตัวอย่างมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่35ล้านตัวต่อน้ำอสุจิ1ลิตรเท่านั้นนับว่าต่ำกว่าคนที่ดื่มน้ำอัดลมในระดับปกติถึง30เปอร์เซ็นต์จากจำนวนอสุจิของคนทั่วไปอยู่56ล้านตัวต่อน้ำอสุจิ1ลิตรซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุนำไปสู่โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่เป็นฝันร้ายของผู้ชายได้เช่นกัน

ขณะที่นักวิจัยจากประเทศโปแลนด์เผยว่าสารให้ความหวานในน้ำอัดลมมีส่วนขัดขวางการลำเลียงเลือดไปหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศชายซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการนกเขาไม่ขันได้เช่นกันไม่เพียงเท่านี้ยังมีหนุ่มชาวสหรัฐฯรายหนึ่งได้ทำการทดลองดื่มน้ำอัดลมอย่างหนักเพื่อรณรงค์ให้คนเห็นโทษของเครื่องดื่มดังกล่าวผลที่ได้คือซิกแพคแน่นๆของเขาเปลี่ยนไปเป็นพุงย้วยๆอย่างเห็นได้ชัด

Cr:tricksex

สำนักข่าววิหคนิวส์