เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ความเป็นแม่ยังมีอยู่ไหม !!! คู่รักพ่อเลี้ยงสุดโหดแม่น้องกัปตัน โพสต์ข้อความรัวๆปฏิเสธไม่ใช่มือฆ่า ย้ำความสัมพันธ์จะอยู่ด้วยกันจนวันตาย ไม่มีอะไรมาเเยกเราได้ !!!

#ความเป็นแม่ยังมีอยู่ไหม !!! คู่รักพ่อเลี้ยงสุดโหดแม่น้องกัปตัน โพสต์ข้อความรัวๆปฏิเสธไม่ใช่มือฆ่า ย้ำความสัมพันธ์จะอยู่ด้วยกันจนวันตาย ไม่มีอะไรมาเเยกเราได้ !!!

22 May 2017
605   0

จากกรณีที่นายพิพัฒน์ ธนาธีรเมธ อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีนายพิธธน เจริญกุล อายุ 22 ปี สามีใหม่ของอดีตภรรยา หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องกัปตัน ลูกชายวัย 2 ขวบเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ซึ่งได้มีการทำพิธีฌาปนกิจศพน้องกัปตัน ที่วัดบ้านพูพานทอง จ.หนองบัวลำภู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคดีนี้อยู่ในความสนใจของโลกโซเชียลเป็นอย่างมากในความใจร้ายของแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยง โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 พนักงานสอบสวนรับแจ้งเหตุเด็กเสียชีวิต เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่า เด็กเสียชีวิตด้วยอาการปอดฉีก ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก จึงควบคุมตัว นางพิม ทองคำ มารดาเด็ก และนายพิธธน พ่อเลี้ยง มาสอบสวน โดยนายพิธธนให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายน้องกัปตัน แต่เกิดจากอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เมื่อตำรวจเค้นสอบจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนตีน้องกัปตันจนเสียชีวิตจริง

โดยในขณะนั้นนายพิธธน ระบุว่า สาเหตุที่ทำเป็นเพราะโมโหที่น้องกัปตันตื่นมาอุจจาระเลอะใส่ที่นอนในช่วงเช้ามืด จึงจับน้องกัปตันเหวี่ยงกระแทกในห้องน้ำ และทุบตี จากนั้นนำร่างน้องกัปตันไปหาแม่และยายที่ตลาด ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตัวแม่แท้ ๆ ของน้องกัปตันเองก็ไม่ติดใจเอาความใดๆ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายพิธธน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ชีวิต พร้อมนำตัวขออำนาจศาลจังหวัดหนองบัวลำภูฝากขัง เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 โดยทางญาติก็ได้ยื่นขอประกันตัว ด้วยวงเงิน 1 แสนบาท ซึ่งคดีนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. เวลา 20.15 น. เฟซบุ๊ก Pim Tongkam มารดาของน้องกัปตัน ได้โพสต์ข้อความว่า “เด็กมันหล่นบันไดเอง กูไม่ได้ทำอะไรเลย สื่อเเม่งมั่ว เขียนข่าวผิดๆ ให้คนอื่นเสียหาย ฟังความฝ่ายเดียว ถ้ากูหลุดได้เมื่อไหร่ เจอกันเเน่ พิมกับกูยังไง ก็ไปด้วยกันได้เหมือนเดิม ญาติพี่น้องฝ่ายมึงมันเหี้ย คิดจะทำลายกูเหรอว่ะ 555 ฝันเถอะ” ซึ่งคาดว่าโพสต์นี้สามีใหม่ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องกัปตันเป็นผู้โพสต์ ต่อมาวันเดียวกันเวลา 22.18 น. ได้ปรากฏโพสต์อีกหนึ่งโพสต์โดยระบุว่า “กูจะไม่ยอมติดคุกเด็ดขาด ทั้งหมดมันเป็นอุบัติเหตุ กูไม่ได้ทำ พิมเป็นพยานได้ สังคมเเม่งก็เเสือกเชื่อไอ้เเก่นั้น มันสร้างหลักฐานเท็จใส่ร้ายกู ส่วนพ่อของพิมที่เจอกูเอากุญเเจต่อย เเม่งจะเอามีดมาฟันกู กูต้องป้องกันตัว นี้คือความจริง เเค่นี้เเหละ คนล้มอย่าข้าม อย่ามาทับถมกันให้มาก พวกมึงฟังกูบ้าง อย่าฟังความฝ่ายเดียว กูกับพิมบริสุทธิ์ เเค่นี้เเหละ กูพูดได้เเค่นี้จริงๆ” ซึ่งต่อมาได้โพสต์อีกหลายข้อความทั้งลงรูปโปสเตอร์งานวันแต่งงานแล้วเขียนในเชิงว่าทั้งสองคนจะรักกันตลอดไป นอกจากนี้ผู้เป็นแม่ยังเขียนคำขอโทษลูกชายโดยกล่าวว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ หลังจากนั้นก็ได้มีการโพสต์ข้อความทำบุญให้น้องกัปตันมาเรื่อยๆ

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news