เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #คลิปข่มขืนมัด ! ศาลไม่ให้ประกันหลาน รมต.ข่มขืนดาราสาว “หนูไม่ยอม”

#คลิปข่มขืนมัด ! ศาลไม่ให้ประกันหลาน รมต.ข่มขืนดาราสาว “หนูไม่ยอม”

6 September 2022
228   0

 

.
จากกรณีนักร้องนักแสดงสาวรายหนึ่ง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดี เอ็ม-อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ นักธุรกิจหลานชายอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ เมื่อหลายสิบปีก่อน หลังถูกมอมยาข่มขืนกระทำชำเรา ที่รีสอร์ตย่านถนนนาคนิวาส แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ต่อมาเอ็ม-อภิดิศร์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของตำรวจ
.
และให้การปฏิเสธทุกข้อหา พร้อมยืนยันว่าถูกแบล็กเมล์ ซึ่งต่อมาศาลอาญาออกหมายนำตัว “เอ็ม-อภิดิศร์ อินทุลักษณ์” ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศนักร้องนักแสดงสาวไปขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังเจ้าตัวยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว 2 ครั้งติด เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาทำลาย-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
.
โดยเมื่อเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้ขอประกันตัว เอ็ม-อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ โดยได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวครั้งที่ 3 ในชั้นฝากขังต่อศาลอาญา โดยผู้ขอประกันเสนอหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาทเป็นหลักประกันนั้น
.
วันเดียวกันนี้ ศาลอาญาได้ไต่สวนพนักงานสอบสวนแล้ว แจ้งว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานจากผู้ต้องหาแล้ว ไม่มีเหตุให้คัดค้านการปล่อยชั่วคราว แต่อย่างไรก็ดีศาลเห็นควรรับฟังฝ่ายผู้เสียหายด้วย จึงกำหนดนัดไต่สวนวันจันทร์ที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. โดยให้แจ้งทนายความ และเบิกตัวผู้ต้องหามาในวันนัดด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ ศาลได้มีคำสั่งไม่ให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากในชั้นไต่สวนผู้ต้องหาได้นำคลิปแอบถ่ายในช่วงวันเกิดเหตุซึ่งผู้เสียหายไม่มีสติมาเป็นพยานหลักฐาน และมีการยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า หากปล่อยไปเกรงจะยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน จึงยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว
.