เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ครูปรีชา ย้ำ !! ยันว่าลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์

#ครูปรีชา ย้ำ !! ยันว่าลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์

5 February 2018
791   0

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจารณาย้ายผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ยืนยันมีพยานหลักฐานทำเป็นขบวนการ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้พิจารณาย้ายพลตำรวจตรี สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี มาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชั่วคราว โดยอ้างว่าผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เข้าไปแทรกแซงการทำหน้าที่ของตำรวจในคดีหวย 30 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าการที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เรียกตัวร้อยตำรวจโท จรูญ วิมล อดีตตำรวจ ไปพูดคุยส่วนตัวที่บ้านพัก และยังใช้อำนาจอายัดเงินจำนวน 25 ล้านบาท ถือเป็นการแทรกแซงทางคดีอย่างหนึ่ง

หากย้ายผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี คนเดียวก็เพียงพอ ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน และเชื่อว่าคดีนี้ทำเป็นขบวนการ เพียงเพราะต้องการเงินจำนวน 30 ล้านบาท โดยมีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 6 คน

และที่ออกมาเคลื่อนไหว เพราะต้องการทำความจริงให้สังคมรับทราบว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ ไม่ใช่เจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง โดยส่วนตัวมีพยานหลายอย่าง และในวันพรุ่งนี้จะนำไปมอบให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

ด้านครูปรีชา ออกมาตอบโต้นายอัจฉริยะ ทันทีที่ออกมากล่าวหาว่ามีผู้ร่วมขบวนการมากถึง 6 คนว่า ไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าลอตเตอรี่เป็นของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ใครจะทำอะไรก็ไม่ว่า เพราะในส่วนของตนเตรียมเข้าสู่กระบวนการของศาลอย่างเดียว จึงอยากฝากสังคมว่าไม่สามารถทำให้คนอื่นที่มีความเชื่ออยู่แล้ว ลบความเชื่อนั้นได้ แต่อยากให้ดูเหตุผล และความจริงเป็นหลัก ให้แยกแยะระหว่างความจริงกับความเชื่อออกจากกัน

สำนักข่าววิหคนิวส์