ข่าวประจำวัน » #’คริสติน่า’หลั่งน้ำตา ร่วมถวายดอกไม้จันทน์ น้อมส่งพ่อสู่สวรรคาลัย

#’คริสติน่า’หลั่งน้ำตา ร่วมถวายดอกไม้จันทน์ น้อมส่งพ่อสู่สวรรคาลัย

27 October 2017
509   0

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก นักร้องสาวรุ่นใหญ่ “คริสติน่า อากีล่าร์” ได้เดินทางมาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ พระราชพิธีถวายเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พร้อมกับประชาชนนับพันที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมพิธีจนแน่นบริเวณวัดและยาวไปถึงหน้าถนนพระรามเก้า ทั้งนี้นักร้องสาวได้ออกมาเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า

“คิดว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถมาลาพ่อได้ ในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่งได้เห็นถึงความตั้งใจของทุกคน ไม่ว่าจะลำบากยังไงก็พร้อมใจกันเพื่อที่จะมาส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย ความรู้สึกจนถึงแม้แต่วินาทีนี้มันแย่มาก เมื่อคืนร้องไห้ทั้งคืน (น้ำตาไหล) ไม่เคยรู้สึกเสียใจอะไรเท่านี้ในชีวิตมาก่อน คิดถึงพระองค์ทุกวัน

วันนี้จึงมีความตั้งใจที่อยากจะมาลาพระองค์และอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วถึงพระองค์จะไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่ทุกคำสอน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พระองค์ทรงทำให้พวกเราเห็นจะอยู่กับตัวเราตลอดไป ในฐานะลูกของพระองค์ท่านคนหนึ่ง สิ่งที่สามารถทำได้ก็คือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้ทำด้วยความตั้งใจเต็มที่ สานต่อในสิ่งที่ดีสิ่งที่พระองค์ได้วางรากฐานเอาไว้

ติ๊นายึดเรื่องการให้มาใช้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต รวมถึงความตั้งใจในการทำงาน เชื่อว่าตลอดชีวิตของพระองค์ท่านทรงเป็นผู้ให้มาตลอด และเรื่องของการคิดดี พูดดี ทำดี ทั้งหมดนี้ควรเริ่มต้นที่ตัวเราเองก่อน จากนั้นก็เผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้าง”

ติ๊นาเชื่อว่าตอนนี้พระองค์ท่านพักผ่อนอยู่บนสรวงสวรรค์แล้ว และก็เชื่อว่าพระองค์กำลังรอพวกเราอยู่ สิ่งที่ตั้งจิตในขณะที่วางดอกไม้จันทน์คงจะเป็นเรื่องของการเป็นลูกที่ดีของพ่อค่ะ”

เครดิต รักดารา.net

ภาพประกอบ mgronline.com

สำนักข่าววิหคนิวส์