เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ! ประกวดผู้สูงอายุระดับชาติ งานนี้มีสาวงามจากมิสแกรนร่วมด้วย

#ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ! ประกวดผู้สูงอายุระดับชาติ งานนี้มีสาวงามจากมิสแกรนร่วมด้วย

16 April 2022
488   0

 

 

หลีกไป ขอเปิดเวทีประกวด “ผู้สูงอายุ”

ขอชวนร่วมงาน​ THE GREAT​ SENIORS​ SEASON​ 1 ที่เมญ่า ระหว่างวันที่​ 19​ -​ 23​ เมษายน​ นี้​ ณ​ ห้างเมญ่า ชมแฟชั่นโชว์ผ้าท้องถิ่น​ และการประกวดผู้สูงอายุชาย-หญิง​ ​MR.& MRS.​ GREAT​ SENIOR CHIANG​ MAI พร้อมลีลาศรำวงกับวงดนตรีสุนทราภรณ์​ ในงานกาลาดินเน่อร์
ชมรมผู้สูงอายุจังหวัดเชียงใหม่​ และแห่งประเทศไทย​ จัดงานเทศกาล​ แฟชั่นโชว์ผ้าท้องถิ่น​ ดนตรีสีสันร่วมสมัย​ ลีลาศรำวง​ งานกาลาดินเนอร์​ วงดนตรีสุนทราภรณ์​ พร้อมมหกรรมอาหาร​ เครื่องดื่ม​ และสินค้าโอทอป​ ตั้งแต่วันที่19-24​ เมษายน​ 65​ ตลอด​

วันเปิดงาน วันที่ 19 เมษายน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจ้านายฝ่ายเหนือ​ และรัฐมนตรี มิสแกรนด์ 5 จังหวัด มาร่วมด้วย​ ในส่วนของเชียงใหม่มีนักร้องรับเชิญ 3 ท่าน มาร่วมร้องเพื่อเป็นเกียรติในงานในวันที่ 20 เมษายน​ เป็นวันประกวดมิสเตอร์แอนด์มิสซิส Season 1 ได้รับเกียรติจากนักร้อง ที่ชนะเลิศ ในงานประกวดร้องเพลง ของชมรมบ้านเอื้องเหนือ 2 ท่าน และนักร้อง ผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน​มาร่วม​ ส่วนวันที่ 21-22-23 และวันที่24 เมษายน ขอเชิญนักร้องผู้ชอบในเสียงเพลงมาร่วมร้องเพลงกับคาราโอเกะ เพลงละ 200 บาท รายได้เพื่อการกุศล​ ร่วมลงทะเบียนร้องเพลงด้วยกันได้ที่ โทร.089 851 8343 (คุณติ๋ว)​เพราะในงานจะมีผู้ใหญ่ และบุคคลจากต่างจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการมาร่วมงานด้วย

นางเพ็ญศรี วังเสรีพิพัฒน์ (คุณติ๋ว)​ กล่าวว่าขอเชิญชวนผู้สูงอายุทั้งชายหญิง​ มีอายุตั้งแต่60​ ปีขึ้นไป​ เข้าร่วมประกวด​ MR.& MRS.​ GREAT​ SENIOR CHIANG​ MAI.ผู้ชนะเลิศมีรางวัลมากมาย​ และมีเงินสดรางวัล​ 3,000​บาท​ มอบให้ถึง​ 12​ เดือน​ สมัครได้ที่โทร.094 259 6171 (คุณพี)​ และติดต่อซื้อบัตรฟังดนตรีสุนทราภรณ์​ ในคืนวันที่24​ เมษายน​ งานกาลาดินเนอร์​ และสอบถามรายละเอียดที่คุณติ๋ว​ โทร.089 851 8343 ประกวดหนุ่มสาวกันจนเบื่อแล้ว ลองมาชม กลุ่มเปราะบาง ประชันกันดูบ้างซิ “คุณติ๋ว” เชิญชวนมา

 

ในงานนี้สำนักนักข่าววิหคนิวส์ จะถ่ายทอดสดตลอด 6 วัน ผ่านเพจ vihok news ที่มีผู้ติดตามเพจนับแสนคน และมี

ดร. สินีพร พันธวงศ์ ประธานกรรมการ ฟ้าดาว กรุ๊ป คลีนิด gsc, face up ,Fraya cilnic  เจ้าแม่แห่งคลีนิคเสริมความงาม เฟย่า และอีกหล่ยสาขา เป็นผู้สนับสนุนรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดนับแสนบาทเลยทีเดียว