ข่าวประจำวัน » #คนแห่ดูเป็นล้าน !! เมื่อ”ลุงอินเดีย”พ่อครัวใจดีตั้งใจ “ทอดไก่100น่อง”ให้ออกมาเหมือนของร้านดัง #นี่มันเคเอฟซีชัดๆ (มีคลิป)

#คนแห่ดูเป็นล้าน !! เมื่อ”ลุงอินเดีย”พ่อครัวใจดีตั้งใจ “ทอดไก่100น่อง”ให้ออกมาเหมือนของร้านดัง #นี่มันเคเอฟซีชัดๆ (มีคลิป)

15 August 2017
528   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า กลับมาอีกครั้งแล้วกับ “ลุงอินเดีย” พ่อครัวมือโปรใจดีคนเดิม เพิ่มเติมคือมากับเมนูใหม่ ที่เรียกเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆคนอย่าง “ไก่ทอด” ซึ่งคราาวนี้ลุงไม่ได้ทอดไก่ให้ออกมาเป็นไก่ทอดบ้านๆทั่วไป แต่เป็นไก่ทอดแบบฉบับร้านดัง !!

โดยในอินเดียนั้นคนจน คนยากไร้มีอยู่มาก เรื่องคุณภาพชีวิตก็ไม่ต้องพูดถึง บางครอบครัวที่มีลูกหลานเยอะ การกินการอยู่ก็แทบจะไม่พอ การจะได้กินอาหารดีๆสักมื้อนั้นยิ่งต้องข้ามไปก่อนเลยเพราะขอแค่ให้มีกินประทังชีวิตไปวันๆก็พอแล้ว และเพระาเหตุนี้เอง คุณลุงคนนี้เลยชอบทำอาหารไปแจกคนจน หรือคนไม่มีบ้าน ให้ได้กินอาหารดีๆอยู่บ่อยๆ ซึ่งคราวนี้ “ไก่ทอด” แสนอร่อยของคุณลุงก็จะได้ไปถึงมือพวกเขาอีกครั้ง

แต่ก่อนที่จะได้นำไปแจกจ่ายนั้น ก็ต้องมีขั้นตอนการทำ เริ่มตั้งแต่เตรียมวัตถุดิบ ลงมือประกอบอาหาร บรรจุใส่แพ็คเกตอย่างดี แล้วนำไปให้ทุกคนได้รับประทานกัน ส่วนจะมีขั้นตอนการทำอย่างไรและจะออกมาน่ากินขนาดไหนนั้น เราตามไปดูกันเลย

 

 

 

อย่างไรก็ตามคลิปของคุณลุงถูก Public ขึ้นบนยูทูปเมื่อวันที่ 10 ส.ค.60 ที่ผ่านมาผ่านชาแนล Village food factory ในชื่อคลิปว่า “KFC Chicken / 100 Legs / 100 Wings / Prepared by my DADDY / “ ซึ่งล่าสุดตอนนี้มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.2 ล้านครั้ง เรียกว่าเป็นการส่งความสุขอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว