ข่าวประจำวัน » #คนเป็นแม่แทบเป็นลม !! ลูกชายอ้อนแม่ “คืนนี้หนูขอนอนกอดแม่ทั้งคืนนะ” พอตื่นเช้ามา ได้ยินเสียงดังสนั่นเปรี้ยง

#คนเป็นแม่แทบเป็นลม !! ลูกชายอ้อนแม่ “คืนนี้หนูขอนอนกอดแม่ทั้งคืนนะ” พอตื่นเช้ามา ได้ยินเสียงดังสนั่นเปรี้ยง

24 August 2017
473   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 9.30 ว่ามีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ใน ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยด่วน อีกทั้งทีมแพทย์จากโรงพยาบาลหนองคาย เพื่อตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น

 

โดยหลังจากที่ไปถึง เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของ นายกัตตสรณ์ โทนาเดช อายุ 29 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำตาล อยู่ในสภาพพนอนคว่ำหน้่า จมกองโลหิตข้างฟูกที่นอน ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบของทีมแพทย์ พบร่องรอยของกระสุนถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุออกขมับซ้าย อีกทั้งข้าง ๆ ศพผู้เสียชีวิตยังพบ อาวุธปืนสั้น 1 กระบอกตกอยู่ โดยหัวกระสุนกระเด็นไปติดตู้เซฟที่ตั้งอยู่ข้างกำแพง

ซึ่งจากการเข้าสอบถาม แม่ผู้เสียชีวิต คือนางอุบลพรรณ โทนาเดช วัย 56 ปี ได้เล่าว่า เมื่อช่วงปี 2558 ลูกตนเองได้สมัครไปเป็นทหารพราน อยู่ที่ ปัตตานี เพื่อต้องการจะช่วยดูแลความสงบ ในภาพใต้ โดยที่ลูกของตนนั้นไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว แต่หลังจากที่ได้ช่วงวันหยุดพัก ก็กลับมาหาตน โดยตนได้พาไปปฏิบัติธรรมที่วัด อยู่พักหนึ่ง จากนั้นลูกก็บ่นอยู่บ่อย ๆ ว่านอนไม่ค่อยจะหลับ คล้าย ๆ จะเครียดเรื่องงาน จนต้องกินยานอนหลับอยู่บ่อย ๆ และยาคลายเครียด

จนเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกบอกกับตนเองว่า  คืนนี้หนูขอนอนห้องแม่ด้วยนะ ซึ่งลูกก็นอนกอด และจับมือแม่แน่นทั้งคืน แต่พอตื่นมาในช่วงเช้า ลูกบอกให้ตนนั้นยไปอาบน้ำก่อน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร ลุกไปอาบน้ำปกติ แต่ขณะนั้นเองก็ได้ยินเสียงดังปัง ! คล้ายเสียงปืนดังลั่น ตนยังแต่งตัวไม่ทันเสร็จก็รีบวิ่งไปดูที่ห้องก่อน ก็ได้เห็นลูกนอนจมกองโลหิต เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็คาดว่าลูกคงจะเครียดมาจากงานที่ทำ และไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด